ભારતીય રિઝર્વ બેંકે ડિજિટલ પેમેન્ટને લઈને નવી માર્ગદર્શિકા જારી કરી છે. જે અંતર્ગત ખોટા UPI એડ્રેસ (યુનિફાઈડ પેમેન્ટ્સ ઈન્ટરફેસ) પર પેમેન્ટ હવે રિકવર કરી શકાશે. નિયમો અને માર્ગદર્શિકા મુજબ જો ચુકવણી કરનાર અને ચૂકવનાર બંને એક જ બેંકનો ઉપયોગ કરે છે, તો રિફંડની પ્રક્રિયા ઝડપી થશે. જ્યારે પૈસા અન્ય બેંક ખાતામાં મોકલવામાં આવ્યા હોય, તો ખોટી ચુકવણી રિફંડ કરવામાં સમય લાગી શકે છે.
ખોટા UPI એડ્રેસ પર મોકલેલ પૈસા પાછા મેળવવાની 5 રીતો છે. પહેલો રસ્તો એ છે કે જે વ્યક્તિને પેમેન્ટ ભૂલથી કરવામાં આવ્યું હોય તેને પેમેન્ટ પરત કરવા વિનંતી કરવી. સંતોષ માટે પ્રાપ્તકર્તાને વ્યવહારની વિગતો પણ બતાવી શકે છે.
તમારી UPI એપ્લિકેશનની ગ્રાહક સપોર્ટ ટીમને ભૂલભરેલા ટ્રાન્ઝેક્શનની જાણ કરો. વ્યવહારની તમામ સંબંધિત માહિતી અને પુરાવા શેર કરો. તેઓ રિફંડ પ્રક્રિયા શરૂ કરવામાં મદદ કરી શકે છે.
જો યુઝર્સ એપમાં કસ્ટમર સપોર્ટ દ્વારા સમસ્યાનું નિરાકરણ કરી શકતા નથી, તો તેઓ નેશનલ પેમેન્ટ્સ કોર્પોરેશન ઓફ ઈન્ડિયા (NPCI)માં ફરિયાદ કરી શકે છે.
તમારી બેંકને ભૂલભરેલા વ્યવહારની જાણ કરો. બેંકની મુલાકાત લો અને ટ્રાન્ઝેક્શનની સંપૂર્ણ વિગતો આપો અને મોકલેલી રકમ રિફંડ કરવા માટે ચાર્જબેક પ્રક્રિયા શરૂ કરવામાં સહાય કરો.
VIDEO: લગ્ન પછી કેવી રીતે હનીમૂન મનાવે છે કિન્નરો, દરેક પ્રશ્નનોના જવાબ સાંભળો તેમના જ શબ્દોમાં
કયા ખાતામાં રાખેલા પૈસા સૌથી વધુ જોખમમાં છે? RBIએ જણાવ્યું અને બેંકોને પણ આપી ચેતવણી આપી
નીતિન ગડકરીએ ટોલને લઈને લીધો મોટો નિર્ણય, હાલની સિસ્ટમનો અંત લાવ્યો; કરી દીધી નવી જાહેરાત
જો ઉપરોક્ત વિકલ્પ કામ કરતું નથી, તો તમે ટોલ ફ્રી નંબર 1800-120-1740 પર કૉલ કરી શકો છો. અહીંના નિષ્ણાતો ચાર્જ બેક પ્રક્રિયા શરૂ કરવામાં સંપૂર્ણ મદદ કરશે.