પ્રખ્યાત RO પ્યુરિફાયર બ્રાન્ડ કેન્ટ BLDC એનર્જી સેવિંગ ફેન્સમાં કુહલ સ્ટાઇલિશ ફેન્સ બ્રાન્ડ નામ હેઠળ પ્રવેશ કરે છે. શ્રી શ્રી રવિશંકર અને કેન્ટની બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર હેમા માલિનીની હાજરીમાં લોંચ ઈવેન્ટમાં લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું. હાલના પંખાઓ પરંપરાગત આધારિત મોટર સાથે આવે છે, જે વધુ પાવર વાપરે છે. કેન્ટના જણાવ્યા અનુસાર, જો તમામ 120 કરોડ ઘરગથ્થુ ચાહકોને BLDC ટેક્નોલોજીમાં રૂપાંતરિત કરવામાં આવે તો આ પંખાઓ વીજ બિલમાં સામૂહિક રીતે રૂ. 2 લાખ કરોડ સુધીની બચત કરી શકે છે કારણ કે આ પંખા ઓછામાં ઓછી 65% ઊર્જા બચાવે છે.
કેન્ટના જણાવ્યા અનુસાર, ઉપયોગમાં લેવાતા ઇન્ડક્શન ફેન્સ 80 વોટ પાવર વાપરે છે. સમસ્યાને સંબોધતા, કેન્ટે ઉર્જાનો બગાડ ઘટાડવા માટે કુહલ ચાહકો શરૂ કર્યા છે. ચાહકોની સૌથી મોટી યુએસપી એ છે કે તેઓ ઓછી શક્તિ વાપરે છે. સામાન્ય ચાહકોથી વિપરીત, BLDC ચાહકો બ્રશ વિનાની ઇલેક્ટ્રિક ડીસી મોટર સાથે આવે છે જે કાયમી ચુંબકનો ઉપયોગ કરે છે.
Luxus, Brise અને Platin શ્રેણીના ચાહકો WiFi અને IoT સક્ષમ છે અને સ્માર્ટફોન્સ – Android અને iPhone, Alexa અથવા વૉઇસ દ્વારા નિયંત્રિત કરી શકાય છે. તેઓ રિવર્સ ફંક્શન સાથે પણ આવે છે. એટલે કે શિયાળામાં પંખો ચાલુ કરવામાં આવે તો પંખો હીટરની હવાને ચારે બાજુ ફેરવે છે. આ પંખો 3,4,5,6 અને 8 બ્લેડમાં ઉપલબ્ધ છે. આ પંખો પણ ઓછો અવાજ ઉત્પન્ન કરે છે. બધા પંખા 5 સ્ટાર રેટિંગ સાથે આવે છે.
લોહી થીજવતી ઠંડી વચ્ચે અંબાલાલ પટેલની નવી આગાહી, બસ આજનો દિવસ સહન કરી લો, કાલથી ઠંડીમાં થશે ઘટાડો
લોંચ દરમિયાન ડો. મહેશ ગુપ્તા, સીએમડી, કેન્ટ આરઓ સિસ્ટમ્સ લિમિટેડએ જણાવ્યું હતું કે, ‘અમે ગર્વથી આ પંખા લોન્ચ કરી રહ્યા છીએ, જે વીજળી અને પર્યાવરણની બચત કરે છે. 90 ટકા પરિવારો કે જેઓ સીલિંગ પંખાનો ઉપયોગ કરે છે, તેમાંથી માત્ર 3 ટકા જ હાલમાં ઉર્જા-કાર્યક્ષમ પંખાનો ઉપયોગ કરે છે.’