23 વર્ષના યુવાનની હિંમત્તને સલામ, ચા વેચીને 150 કરોડની કંપની ઉભી કરી, પહેલી દુકાન સાવ આવી જગ્યાએ હતી

Desk Editor
By Desk Editor
Share this Article

અન્ય માતા-પિતાની જેમ અનુભવના માતા-પિતા પણ ઈચ્છતા હતા કે તેમનો દીકરો ભણીને સરકારી નોકરી કરે, એન્જિનિયર બને. પિતાનો નાનો-મોટો ધંધો હતો, પરંતુ તેઓ નહોતા ઇચ્છતા કે તેમનો દીકરો બિઝનેસમેન બને. તેના પિતાને આઈએએસ બનવું હતું, તેથી તેને કોચિંગ માટે ઈન્દોર મોકલવામાં આવ્યો હતો. પરંતુ, અનુભવના શરીરમાં એક બિઝનેસમેનનું લોહી વહી રહ્યું હતું. પિતાના કહેવાથી તેણે સીએની તૈયારી કરી, પછી આઈએએસની તૈયારી પણ શરૂ કરી દીધી. જો કે, હૃદય મને વારંવાર કહેતું હતું કે અમારું કામ શરૂ કરો.

પ્રથમ દુકાન સિમેન્ટના ગોડાઉનમાં ખોલવામાં આવી હતી

મેં એક યોજના બનાવી, પરંતુ બિઝનેસ શેના માટે કરવો તે નક્કી ન કરી શક્યો. આ માટે અનુભવ અને આનંદે સર્વે શરૂ કર્યો હતો. તે મોટર સાયકલમાં 50 રૂપિયાનું પેટ્રોલ ભરીને બજારમાં ફરવા લાગ્યો હતો. તેણે જોયું કે મોટાભાગના લોકો ચાની ગાડીઓમાં એકઠા થાય છે. ત્યાં જ મને ચાય સુત્તા બારનો વિચાર આવ્યો. અનુભવ પરિવાર પાસેથી પૈસા માગી ન શક્યો, કારણ કે પિતા તેને બિઝનેસથી દૂર રાખવા માગતા હતા. આવી સ્થિતિમાં, આખા પૈસા મિત્ર આનંદ દ્વારા રોકવામાં આવ્યા હતા. પરિવાર વિચારી રહ્યો હતો કે અનુભવ પરીક્ષાની તૈયારી કરી રહ્યો છે, પરંતુ અહીં બિઝનેસ જગતનો એક નવો સિતારો તૈયાર થઈ રહ્યો હતો. વર્ષ 2016માં તેણે સિમેન્ટના ગોડાઉનમાં પોતાનો પહેલો સ્ટોર ઓછા બજેટમાં ખોલ્યો હતો.

અતરંગી વિચાર જે હિટ બન્યો

ધંધો શરૂ કરતી વખતે ખિસ્સામાં વધારે પૈસા નહોતા. આથી દુકાનમાં બોર્ડ પણ ન હતું. તેના મોટા ભાગના ગ્રાહકો વિદ્યાર્થીઓ હતા. અનુભવ તેની દુકાન માટે એક અલગ પ્રકારનું નામ ઇચ્છતો હતો. બંને મિત્રોએ મળીને યુવાન અને વિદ્યાર્થીઓને ધ્યાનમાં રાખીને દુકાનનું નામ ‘ચાય સુત્તા બાર’ રાખ્યું હતું. ચા સુત્તા બારનું નામ સાંભળતા પહેલા અને તમારા મનમાં કેટલીક વધુ તસવીરો બનાવતા પહેલા તમને જણાવી દઈએ કે આ ન તો એ બાર છે જ્યાં દારૂ પીરસવામાં આવે છે કે ન તો સિગરેટની દુકાન. તે ફક્ત ચાની દુકાન અથવા ચાનું કાફે છે.

ગર્લ્સ હોસ્ટેલની સામે પ્રથમ આઉટલેટ ખોલવામાં આવ્યું

બંનેએ ગર્લ્સ હોસ્ટેલની સામે પોતાનું પહેલું આઉટલેટ ખોલ્યું. છોકરાઓ ગર્લ્સ હોસ્ટેલની સામે આવવાના જ હતા અને તેઓ તેમના ગ્રાહકો બની જતા હતા. તેથી તેઓએ ગર્લ્સ હોસ્ટેલને પોતાનું પહેલું લક્ષ્ય બનાવ્યું. તે ગ્રાહકોને લાવવા માટે મિત્રોને દુકાન પર બોલાવતો હતો. તેઓ બીજાની સામે મોટેથી વાતો કરતા હતા કે તેઓ ચાના સ્ટોલ પર ગયા છે. સરસ કાફે છે. જેથી તેમના કેફેનું નામ લોકો સુધી પહોંચી શકે. અનુભવ દુકાન પર નકલી ભીડ એકઠી કરતો હતો, મિત્રોને બોલાવતો હતો અને ત્યાં મૂવમેન્ટ બતાવતો હતો, જેથી ભીડ જોઇને લોકો ધીરે ધીરે તેની દુકાને આવી જતા હતા. તેનો વિચાર કારગત નીવડ્યો. ત્યાં લોકોની ભીડ વધવા લાગી. 6 મહિનાની અંદર, તેમણે 2 રાજ્યોમાં ચા સુત્તા બારની 4 ફ્રેન્ચાઇઝી વેચી હતી.

સોના ચાંદીના ભાવમાં ઘટાડો, સસ્તા થતાં જ લોકોમાં ખુશીનો માહોલ, જાણો હવે એક તોલાના કેટલા હજાર આપવાના

ખરેખર તો 200 રૂપિયે કિલો ટામેટા એ ઘણા સસ્તા કહેવાય, જાણો શું કહે છે સરકારી આંકડા? તમારું મગજ ફરી જશે

180 દિવસ, 146 બાળકો, આ સરકારી હોસ્પિટલ કેમ બની રહી છે માસૂમોનું મોતનો કાળ? જાણો અજીબ કારણ

 


195 શહેરોમાં 400 આઉટલેટ્સ અને 150 કરોડ રૂપિયાનો બિઝનેસ

આજે દેશ ઉપરાંત દુનિયાના અનેક દેશોમાં તેમનો બિઝનેસ છે. તેમણે દેશના ૧૯૫ શહેરોમાં ૪૦૦ થી વધુ આઉટલેટ્સ ખોલ્યા. માત્ર દેશ જ નહીં, ચા સુત્તા બાર દુબઈ, યુકે, કેનેડા અને ઓમાન જેવા દેશોમાં પહોંચી ગયા છે. આજે તેમની કંપની દર વર્ષે 100-150 કરોડ રૂપિયાની ચા વેચે છે. એકલા તેના આઉટલેટમાંથી તેનું ટર્નઓવર વાર્ષિક ૩૦ કરોડ રૂપિયા છે. જો તમામ સ્ટોર્સ અને આઉટલેટ્સને ભેગા કરવામાં આવે તો ટર્નઓવર 150 કરોડ રૂપિયા સુધી પહોંચી જાય છે.

 


Share this Article
TAGGED: