તમારા સોશિયલ મીડિયા પર પણ નજર રાખે છે ઈન્કમ ટેક્સ વિભાગ, ગમે તે શેર કરતાં પહેલા 100 વખત વિચારી લેજો

Lok Patrika Reporter
By Lok Patrika Reporter
Share this Article

શું તમે પણ ઇન્સ્ટાગ્રામ કે ફેસબુક પર શો-ઓફ કરો છો? તેથી સાવચેત રહો, તમે સોશિયલ મીડિયા પર કરો છો તે કોઈપણ પોસ્ટ આવકવેરાને મોટો આંચકો આપી શકે છે. આવકવેરા વિભાગ ફક્ત તમારા ITRની તપાસ જ નથી કરી રહ્યું, પરંતુ તે તમારી સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ પર પણ નજર રાખી રહ્યું છે. આવકવેરા વિભાગ નિયમિતપણે લોકોની સોશિયલ મીડિયા પરની અમુક પોસ્ટની તપાસ કરે છે, જેમાંથી મોટા ભાગના તેના કાર્યક્ષેત્ર હેઠળના સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકો છે.

દેશભરના ચાર્ટર્ડ એકાઉન્ટન્ટ્સનું મહત્ત્વપૂર્ણ પ્લેટફોર્મ CA ક્લબ ઓફ ઈન્ડિયાના સમાચાર અનુસાર, જો તમે તમારા સોશિયલ મીડિયા પર લક્ઝરી શોપિંગ, ઈન્ટરનેશનલ ટ્રાવેલ અથવા લક્ઝરી રેસ્ટોરન્ટમાં ડિનર કે લંચના ફોટા શેર કરો છો, તો સંભવ છે કે તમે તમારા સોશિયલ મીડિયા પર કર તાજેતરમાં, આવા ફોટા અને રીલ શેર કરનારા કેટલાક સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકોને આવકવેરા વિભાગને નોટિસ મોકલવામાં આવી છે, પરંતુ તેમના દ્વારા ચૂકવવામાં આવેલો ટેક્સ ઘણો ઓછો અથવા લગભગ શૂન્ય હતો.

સમાચાર અનુસાર, આવકવેરા વિભાગ પ્રભાવકો અને અન્ય લોકોના સોશિયલ મીડિયાને સ્કેન કરવા માટે ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરી શકે છે. શક્ય છે કે તે ડેટા એનાલિટિક્સનો ઉપયોગ તેમની સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ્સ, સામાજિક સ્થિતિ અને ITR ફાઇલની ચકાસણી કરવા માટે કરી રહ્યો હોય. ડેટા એનાલિટિક્સનો ઉપયોગ કરીને, IT વિભાગ એ જાણવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છે કે શું સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકો અને અન્ય લોકોએ તેમની આવક ઓછી કરી છે.

આ પણ વાંચોઃ

અદાણીની કંપનીનો બિઝનેસ રાતોરાત આસમાને પહોંચી જશે, હજારો કરોડના રોકાણનો માસ્ટર પ્લાન તૈયાર

LPG સિલિન્ડરના દરમાં ફેરફાર, બેંકોનું મર્જર, જાણો 1 જુલાઈથી શું ફેરફાર થશે જે સીધી તમને અસર કરશે

VIDEO: કોના બાપની દિવાળી, 16 કરોડનો પુલ નદીમાં ધોવાયો, ઘટના કેમેરામાં કેદ; અધિકારીઓ પાસે જવાબ સુદ્ધા નથી

આવકવેરા વિભાગ આવા પ્રભાવકો પર ખાસ નજર રાખી રહ્યું છે જેઓ બોલીવુડ, ફેશન, ટ્રાવેલ અને ફૂડ વ્લોગર્સ તરીકે કામ કરે છે. સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકો આજકાલ બ્રાન્ડ પ્રમોશન, પ્રાયોજિત સામગ્રી અને અન્ય રીતો દ્વારા ઘણા પૈસા કમાય છે.તાજેતરમાં, RedSeer ના એક અહેવાલમાં, એવું કહેવામાં આવ્યું છે કે ભારતમાં લગભગ 40 લાખ પ્રભાવકો છે, જે 10 કરોડથી વધુ ઉત્પાદનોનું ભવિષ્ય નક્કી કરે છે. આવકવેરા વિભાગે ટેક્સ કલેક્શન વધારવા માટે સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવકો પર નજર રાખવાની કવાયત શરૂ કરી છે.


Share this Article