ઈશા અંબાણીએ બનાવ્યો સુપરહિટ પ્લાન ,વધશે રિલાયન્સ રિટેલની કમાણી

Lok Patrika Desk
By Lok Patrika Desk
Share this Article

કંપની માર્કેટ કેપની દૃષ્ટિએ ટોચના 10 વૈશ્વિક છૂટક વેચાણકર્તાઓમાંની એક છે અને આવકની દૃષ્ટિએ ટોચના 30માંની એક છે. નાણાકીય વર્ષ 2024માં રિલાયન્સ રિટેલની કુલ આવક રૂ. 3.06 લાખ કરોડ (US$ 36.8 બિલિયન) હતી. એક અબજથી વધુ લોકોએ તેના સ્ટોર્સની મુલાકાત લીધી હતી અને તેની ચેનલો પર 1.25 અબજથી વધુ વ્યવહારોની જાણ કરવામાં આવી હતી.

દેશની સૌથી મોટી રિટેલ કંપની રિલાયન્સ રિટેલે માર્જિનમાં સુધારો કરવા માટે તેની કરિયાણાની દુકાનોમાં નોન-ફૂડ અને જનરલ ગુડ્સના ટ્રેડિંગ એરિયામાં લગભગ 50 ટકાનો વધારો કર્યો છે. ઉદ્યોગના એક આંતરિક સૂત્રએ જણાવ્યું કે આ પગલાથી કંપની તેના ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ JioMart દ્વારા સ્થાનિક વેચાણને પ્રોત્સાહન આપવા માંગે છે.

રિટેલ વિક્રેતાઓ તેમના સ્માર્ટ અને સ્માર્ટ માર્કેટ સ્ટોર્સને JioMart દ્વારા જોડી રહ્યા છે, જેનાથી ગ્રાહકોને વધુ વિવિધતા મળી રહી છે. આ અંતર્ગત, રિલાયન્સ રિટેલ હવે તેના સ્ટોર્સમાં ફેરફાર લાવી રહી છે અને નોન-ફૂડ અને જનરલ ગુડ્સ માટે વધુ ટ્રેડિંગ વિસ્તાર ફાળવી રહી છે. આ એક એવો સેગમેન્ટ છે જે ગ્રોસરી અને એપેરલ જેવા અન્ય સેગમેન્ટની સરખામણીમાં વધુ માર્જિન આપે છે.

તમે જૂન ક્વાર્ટરમાં કેટલી કમાણી કરી?
તાજેતરના જૂન ક્વાર્ટરમાં, રિલાયન્સ રિટેલનો ઓપરેશન્સમાંથી ટેક્સ પહેલાંનો નફો (Ebitda) માર્જિન 8.2 ટકા હતો, જે વાર્ષિક ધોરણે 0.3 ટકા વધારે છે. નાણાકીય વર્ષ 2023-24માં તેનું EBITDA માર્જિન 8.5 ટકા હતું, જેમાં વાર્ષિક ધોરણે 0.7 ટકાનો સુધારો થયો છે. આ બાબતે ટિપ્પણી કરવા માટે રિલાયન્સ રિટેલને મોકલવામાં આવેલ ઈમેલનો લખાય છે ત્યાં સુધી કોઈ જવાબ મળ્યો ન હતો. રિલાયન્સ રિટેલનો ધ્યેય આગામી 3-4 વર્ષમાં તેનો બિઝનેસ બમણો કરવાનો છે. કંપની તેના માર્જિનમાં પણ સુધારો કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે.

સપ્લાય ચેઇન પર સતત કામ
વધુમાં, રિલાયન્સ રિટેલ તેના “JioMart હેઠળ હાઇપર-લોકલ મોડલ” દ્વારા ઝડપી-વાણિજ્ય પ્લેટફોર્મ સાથે સ્પર્ધા કરવામાં પણ મદદ કરશે, જ્યાં તે ટેક્નોલોજી પ્લેટફોર્મ, સપ્લાય ચેઇન ક્ષમતાઓ અને વિતરણ ક્ષમતાઓને વધારવામાં રોકાણ કરે છે. રિલાયન્સ રિટેલ, જે આગામી 3-4 વર્ષમાં તેનો બિઝનેસ બમણો કરવાનો લક્ષ્યાંક ધરાવે છે, તે તેના માર્જિનમાં સુધારો કરવાનો પ્રયાસ કરી રહી છે. તે પ્રીમિયમ સેક્ટરમાં તેની રમત વધારી રહી છે કારણ કે તે માને છે કે દેશમાં નિકાલજોગ આવક વધી રહી છે તેમ માલ અને સેવાઓની માંગ ઝડપથી વધી રહી છે.

VIDEO: લગ્ન પછી કેવી રીતે હનીમૂન મનાવે છે કિન્નરો, દરેક પ્રશ્નનોના જવાબ સાંભળો તેમના જ શબ્દોમાં

કયા ખાતામાં રાખેલા પૈસા સૌથી વધુ જોખમમાં છે? RBIએ જણાવ્યું અને બેંકોને પણ આપી ચેતવણી આપી

નીતિન ગડકરીએ ટોલને લઈને લીધો મોટો નિર્ણય, હાલની સિસ્ટમનો અંત લાવ્યો; કરી દીધી નવી જાહેરાત

રિલાયન્સ રિટેલ વિશ્વની સૌથી મોટી કંપનીઓમાં સ્થાન ધરાવે છે
30 જૂન, 2024 સુધીમાં, રિલાયન્સ રિટેલ સમગ્ર દેશમાં ફેલાયેલા 18,918 સ્ટોરનું સંચાલન કરી રહી હતી, જેમાં કુલ રિટેલ વિસ્તાર 81.3 મિલિયન ચોરસ ફૂટ હતો. રિલાયન્સ રિટેલે FY24માં 1,840 નવા સ્ટોર્સ ખોલ્યા હતા અને સ્ટોર્સની સંખ્યાના સંદર્ભમાં તે પહેલાથી જ ટોચના 5 વૈશ્વિક રિટેલર્સમાં સામેલ છે. કંપની માર્કેટ કેપની દૃષ્ટિએ ટોચના 10 વૈશ્વિક છૂટક વેચાણકર્તાઓમાંની એક છે અને આવકની દૃષ્ટિએ ટોચના 30માંની એક છે. નાણાકીય વર્ષ 2024માં રિલાયન્સ રિટેલની કુલ આવક રૂ. 3.06 લાખ કરોડ (US$ 36.8 બિલિયન) હતી. એક અબજથી વધુ લોકોએ તેના સ્ટોર્સની મુલાકાત લીધી હતી અને તેની ચેનલો પર 1.25 અબજથી વધુ વ્યવહારોની જાણ કરવામાં આવી હતી.

 


Share this Article
TAGGED: