નવી દિલ્હી: દિલ્હીની સીમા મોબાઈલ પર પોતાની ફેવરિટ સિરિયલ જોઈ રહી હતી. પછી અચાનક ફોન કામ કરવાનું બંધ કરી દીધું અને ખબર પડી કે 28 દિવસની વેલિડિટી પૂરી થઈ ગઈ છે. સિરિયલના હેંગઓવરમાં ડૂબી ગયેલી સીમાએ ઉતાવળમાં પોતાનો ફોન રિચાર્જ કર્યો અને ભૂલથી રિચાર્જ બીજા નંબર પર ગયો.
જ્યારે તેને આ વાતની જાણ થઈ તો સીમા ચોંકી ગઈ. મને પણ મારી જાત પર ગુસ્સો આવ્યો પણ હવે હું શું કરી શકું. છેવટે, દુઃખ અને ગુસ્સા સાથે, સીમાએ ફરીથી તેનો ફોન રિચાર્જ કરવાનું શરૂ કર્યું. પરંતુ રાહ જુઓ! જો તમારી સાથે એવી સ્થિતિ આવે કે તમે ઉતાવળમાં ખોટા નંબર પર તમારું રિચાર્જ કરાવ્યું હોય તો ગભરાવાની જરૂર નથી. સીમાની જેમ, ફરીથી રિચાર્જ કરવાનો પ્રયાસ કરતા પહેલા, અમારી યુક્તિ અજમાવી જુઓ. તમારા રિચાર્જની સંપૂર્ણ રકમ રિફંડ કરવામાં આવશે. તમારા દ્વારા ઓનલાઈન થયેલી આ ભૂલને પણ એ જ રીતે સુધારી શકાય છે.
તરત જ આ પગલું ભરો
જ્યારે તમને ખબર પડે કે બીજા નંબર પર ભૂલથી રિચાર્જ થઈ ગયું છે, તો સૌથી પહેલા તમારા ટેલિકોમ ઓપરેટરને કોલ કરો. તમે જે પણ સિમ વાપરો છો, ટેલિકોમ ઓપરેટરને કૉલ કરો અને ગ્રાહક સંભાળને તેના વિશે જાણ કરો. તેને તમારા રિચાર્જની રકમ, જે નંબર પર રિચાર્જ કરવામાં આવ્યું છે, તેની વિગતો અને ટ્રાન્ઝેક્શન આઈડી તેમજ તેને ઈ-મેલ જણાવો. જો તમે Jioનું સિમ વાપરો છો, તો [email protected] પર મેઇલ કરો. એરટેલ સિમ વપરાશકર્તાઓ [email protected] અને Voda-Idea ગ્રાહકો [email protected] પર મેઇલ કરી શકે છે. મોટા ભાગના કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ તમારા દ્વારા આપવામાં આવેલી વિગતોની ચકાસણી કરે છે અને જો બધી માહિતી સાચી જણાશે તો રિચાર્જના પૈસા પરત કરશે.
જો કંપની પૈસા પરત નહીં કરે તો…
ઘણા કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ રિચાર્જના પૈસા પરત કરવામાં પણ ખચકાટ અનુભવે છે. ગ્રાહકોની ફરિયાદને લાંબા સમય સુધી ટાળી દેવામાં આવે છે અને પછી ટેલિકોમ કંપની પણ આ સમગ્ર મામલાને ટાળે છે. જ્યારે આવી સ્થિતિ આવે છે, ત્યારે તમે ગ્રાહક સેવા પોર્ટલ એટલે કે ગ્રાહક ફોરમમાં તમારી ફરિયાદ મૂકી શકો છો. તમે Google Play Store અને Apple App Store પરથી ગ્રાહક સેવા એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરી શકો છો. અહીં ફરિયાદ સાથે સંબંધિત તમામ દસ્તાવેજો જોડીને પૈસા પરત કરી શકાય છે.
તમે આવતા જન્મમાં કિન્નર બનશો, ગાયોની બદ્દતર હાલત જોઈને આ મંત્રીએ અધિકારીઓને ભૂંડો શ્રાપ આપ્યો!
વાયગ્રા પર એક વર્ષમાં સેના આટલો બધો ખર્ચ કરી નાખે છે, આંકડો સાંભળીને તમારા હાજા ગગડી જશે
આને ધ્યાનમાં રાખો
પૈસા રિફંડનો દાવો કરતા પહેલા, એ ધ્યાનમાં રાખવું જોઈએ કે તમે જે નંબર પર રિચાર્જ કરવા માગો છો અને જે નંબર પર તમે રિચાર્જ કર્યું છે, બંને એક જ હોવા જોઈએ. કહેવાનો અર્થ એ છે કે જો બે નંબરો વચ્ચે એક કે બે અંકોનો તફાવત હોય તો તે સારું રહેશે. તેનાથી કંપનીને લાગશે કે તમે આ કામ ભૂલથી કર્યું છે. ઘણા કિસ્સાઓમાં, કંપનીઓ રિચાર્જ રિફંડ કરવાનો ઇનકાર કરે છે જો તેમને લાગે કે ગ્રાહક આવું જાણી જોઈને કરી રહ્યો છે.