સ્ટોકહોમમાં કાર્ટિયર ઇવેન્ટમાંથી દીપિકાના ભવ્ય ફોટા જોઈને ચાહકો પ્રભાવિત થયા, ચાહકોએ કહ્યું “રોયલ્ટી આવી હોવી જોઈએ!. દીપિકા પાદુકોણ માત્ર ભારતની ટોચની અભિનેત્રી જ નહીં પણ એક વૈશ્વિક આઇકોન પણ છે, જે ભારતની પ્રથમ વૈશ્વિક લક્ઝરી બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનીને આંતરરાષ્ટ્રીય લક્ઝરી દુનિયામાં મજબૂત હાજરી બનાવી રહી છે. વર્ષોથી, તે ભારતીય પ્રતિનિધિત્વની એક શક્તિશાળી ઓળખ બની ગઈ છે, જે સિનેમાના શ્રેષ્ઠ અભિનય અને ફેશનની વૈશ્વિક સમજને સુંદર રીતે એકસાથે લાવે છે. દીપિકા આ પરિવર્તનની પહેલી ઝલક હતી, જ્યારે તેણીએ 2017 માં વૈશ્વિક લક્ઝરી બ્રાન્ડનો પ્રથમ ભારતીય ચહેરો બનીને ઇતિહાસ રચ્યો હતો. આ તે વળાંક હતો જ્યાંથી આંતરરાષ્ટ્રીય લક્ઝરી બ્રાન્ડ્સે ભારતીય પ્રતિભાને જોવાનો તેમનો દ્રષ્ટિકોણ બદલ્યો અને ઘણા લોકો આ પ્રથમ પગલાનો ભાગ બનવા લાગ્યા.
તેણીની નિમણૂકથી આંતરરાષ્ટ્રીય લક્ઝરી બ્રાન્ડ્સની વિચારસરણીમાં મોટો ફેરફાર આવ્યો, જેમાં ભારતને પણ મહત્વ મળવા લાગ્યું. તાજેતરમાં, દીપિકા સ્ટોકહોમ, સ્વીડનમાં EN ÉQULIBRE કાર્ટિયર હાઇ જ્વેલરી ઇવેન્ટમાં પહોંચી હતી, જ્યાં તે લાલ ડ્રેસમાં એકદમ શાહી દેખાતી હતી. તેણીએ પોતાના વાળ ખુલ્લા અને સ્લીક રાખ્યા હતા અને કાર્ટિયરના હાઇ જ્વેલરી પહેર્યા હતા. આ ઇવેન્ટમાં ઝો સલ્ડાના સહિત ઘણા આંતરરાષ્ટ્રીય ચહેરાઓ પણ તેની સાથે જોવા મળ્યા હતા.
દીપિકાએ અગાઉ કાર્ટિયરના ઘણા ગાલા ઇવેન્ટ્સમાં પણ ભાગ લીધો છે, જેમ કે અબુ ધાબીમાં તેમની 25મી વર્ષગાંઠની ઉજવણી, જ્યાં તે કાર્ટિયરના અમૂલ્ય ઘરેણામાં જોવા મળી હતી. આ વખતે પણ, સ્ટોકહોમમાં યોજાઈ રહેલા હાઇ-ફેશન ગાલા માટે, તેણીએ તે જ બ્રાન્ડના અદભુત જ્વેલરી પીસ પસંદ કર્યા. ફ્રેન્ચ લક્ઝરી જ્વેલરી બ્રાન્ડ કાર્ટિયરની ગ્લોબલ બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનનાર પ્રથમ ભારતીય ચહેરો દીપિકા પાદુકોણ હાલમાં આ મોટા ઇવેન્ટમાં ભાગ લઈ રહી છે. તેના નવીનતમ ચિત્રો જોઈને ચાહકો પાગલ થઈ ગયા છે.
દીપિકા પાદુકોણની વૈશ્વિક ઓળખ, તેના સાંસ્કૃતિક જોડાણો અને શક્તિશાળી ફિલ્મો પર બનેલી, ભારતીય બજારની શક્તિ વિશે આંતરરાષ્ટ્રીય લક્ઝરી બ્રાન્ડ્સને સમજાવવામાં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવી છે. આંતરરાષ્ટ્રીય કાર્યક્રમોમાં તેની હાજરી દર્શાવે છે કે તે વૈશ્વિક લક્ઝરી વિશ્વમાં પ્રભાવ પાડવાનું ચાલુ રાખે છે. કાર્ટિયરના વૈશ્વિક રાજદૂત તરીકે, દીપિકા ભારતીય શૈલી અને શક્તિને એક નવા યુગમાં લઈ જઈ રહી છે.