સરદાર વલ્લભભાઈ પટેલ આંતરરાષ્ટ્રીય વિમાનમથક (SVPIA) ના અધિકારીઓએ ગુરુવારે જણાવ્યું હતું કે લંડન જતી એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઇટ AI171 અમદાવાદ એરપોર્ટ નજીક ક્રેશ થયા બાદ એરપોર્ટ પરથી તમામ ફ્લાઇટ કામગીરી અસ્થાયી રૂપે સ્થગિત કરવામાં આવી છે. દરમિયાન, ટાટા ગ્રુપની માલિકીની એરલાઇન એર ઇન્ડિયાએ અકસ્માત બાદ એક મોટો નિર્ણય લીધો છે.
કંપનીએ ૧૨-૧૪ જૂન, ૨૦૨૫ દરમિયાન અમદાવાદથી અથવા અમદાવાદ માટે બુક કરાવનારા મુસાફરો માટે એક વખતના રિશેડ્યુલિંગ ફી અને ભાડા તફાવતમાં માફીની જાહેરાત કરી છે. આ ૧૨ જૂન, ૨૦૨૫ સુધી જારી કરાયેલી ટિકિટો માટે લાગુ પડશે. આ સમયગાળા દરમિયાન જે લોકો બુકિંગ રદ કરવા માંગે છે, તેમના માટે સંપૂર્ણ રદ કરવાની ફી માફ કરવામાં આવશે.
એર ઇન્ડિયાએ સોશિયલ મીડિયા હેન્ડલ વેબસાઇટ બ્લેક આઉટ કરી
અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટના બાદ દુઃખ વ્યક્ત કરતા, ટાટા ગ્રુપની એરલાઇન એર ઇન્ડિયાએ તેના ઇન્સ્ટાગ્રામ અને એક્સ જેવા સોશિયલ મીડિયા હેન્ડલ અને વેબસાઇટને બ્લેક આઉટ કરી દીધા છે. એર ઈન્ડિયાએ તેના સત્તાવાર ઈન્સ્ટાગ્રામ અને ફેસબુક હેન્ડલ પર લોગોને કાળો રંગ આપ્યો છે. તે જ સમયે, વેબસાઇટના હોમ પેજ પર બ્લેક થીમ સાથે ‘AI 171’ લખવામાં આવ્યું છે. અકસ્માત બાદ, એર ઇન્ડિયાએ AI-171 માટે ઇમરજન્સી હેલ્પલાઇન નંબર 1800 5691 444 જારી કર્યો છે.
અમદાવાદથી લંડનની દૈનિક ફ્લાઇટ્સ
તમને જણાવી દઈએ કે અકસ્માતનો ભોગ બનેલું વિમાન અમેરિકન કંપની બોઇંગનું 787-8 ડ્રીમલાઇનર વિમાન હતું. ટાટા ગ્રુપની એરલાઇન કંપની એર ઇન્ડિયા અમદાવાદથી લંડન માટે દરરોજ એક ફ્લાઇટ ચલાવે છે. બોઇંગ 787-8 માં બિઝનેસ ક્લાસ અને ઇકોનોમી ક્લાસમાં કુલ 254 થી 267 બેઠકો છે.