9000 ફૂટની ઉંચાઈ, 700ની સ્પીડ, પ્લેન પલટી મારીને જમીન પર ધડાકા સાથે ક્રેશ થયું,132 લોકોના મોતથી હાહાકાર

Lok Patrika Desk
By Lok Patrika Desk
Share this Article

IndiaNews:બોઈંગ પ્લેન 9000 ફૂટની ઉંચાઈ પર હતું, અચાનક સ્પીડ વધીને 700 કિલોમીટર પ્રતિ કલાક થઈ ગઈ અને પ્લેન પલટી ગયું અને નીચે પડી ગયું. મુસાફરોમાંથી ચીસો સંભળાતી હતી. દરમિયાન, જહાજ જમીન સાથે અથડાયું અને ધડાકા સાથે ક્રેશ થયું.

જ્યારે જહાજ જમીન સાથે અથડાયું ત્યારે 100 ફૂટ (30 મીટર) પહોળો અને 66 ફૂટ (20 મીટર) ઊંડો ખાડો સર્જાયો હતો, જેની અંદરથી જહાજનો કાટમાળ મળી આવ્યો હતો અને જહાજમાં સવાર 132 લોકોના મૃતદેહ પણ વિખરાયેલા હતા. અહીં અને ત્યાં.

મૃતકના સંબંધીઓનું કહેવું છે કે પ્લેન જાણી જોઈને ક્રેશ થયું હતું, પરંતુ સિવિલ એવિએશન એડમિનિસ્ટ્રેશન ઓફ ચાઈના (CAAC) દ્વારા સત્તાવાર તપાસ આજ સુધી ચાલુ છે. ચાઇના સધર્ન એરલાઇન્સ ફ્લાઇટ 3943 અને ચાઇના નોર્થવેસ્ટ એરલાઇન્સ ફ્લાઇટ 2303 પછી, ચીનમાં ત્રીજો સૌથી ભયંકર અકસ્માત હતો.

તપાસમાં ખરાબ હવામાન કે ટેકનિકલ ખામી જણાઈ નથી

આ અકસ્માત 2 વર્ષ પહેલા 21 માર્ચ 2022ના રોજ થયો હતો. ચાઇના ઇસ્ટર્ન એરલાઇન્સની ફ્લાઇટ 5735 બોઇંગ 737-89P પર મુસાફરોને લઇને ચીનના કુનમિંગ ચાંગશુઇ ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટથી ગુઆંગઝુ બાઇયુન ઇન્ટરનેશનલ એરપોર્ટ માટે ઉડાન ભરી હતી. તે ડોમેસ્ટિક ફ્લાઇટ હતી પરંતુ તેંગ કાઉન્ટી, વુઝોઉ, ગુઆંગસી ઝુઆંગ વિસ્તારમાં ક્રેશ થઈ હતી. 20 એપ્રિલ 2022ના રોજ, CAAC એ અકસ્માતનો પ્રાથમિક અહેવાલ બહાર પાડ્યો.

એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે ક્રૂ મેમ્બર્સ અને એટીસી વચ્ચે વાતચીત એકદમ સારી હતી. હવામાન ચોખ્ખું હતું અને પ્લેનમાં કોઈ ટેકનિકલ ખામી નહોતી. કોઈ વિસ્ફોટક સામગ્રી મળી નથી, પરંતુ અકસ્માતનું કારણ પણ બહાર આવ્યું નથી. જહાજમાં બંને રેકોર્ડર પણ ખરાબ હાલતમાં જોવા મળ્યા હતા. બ્લેક બોક્સને પણ નુકસાન થયું છે, છતાં બંનેને તપાસ માટે મોકલવામાં આવ્યા છે, પરિણામોની રાહ જોવાઈ રહી છે.

અકસ્માતનું કારણ વધુ સ્પીડ હોવાની આશંકા

તપાસ રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે વુઝોઉ શહેર પર વિમાનનો ATC ટીમ સાથે અચાનક સંપર્ક તૂટી ગયો હતો. ગુઆંગઝૂમાં 29,100 ફૂટ (8,900 મીટર)ની ઊંચાઈ પરથી જહાજ અચાનક જ ઝડપથી નીચે ઉતરી ગયું. તે 7,400 ફીટ (2,300 મીટર) ની ઉંચાઈ પર સ્થિર થયું અને 9,225 ફીટ (2,812 મીટર) ની ઊંચાઈએ પહોંચ્યા પછી તેના ગંતવ્ય તરફ આગળ વધી રહ્યું હતું ત્યારે અચાનક જહાજની ઝડપ વધીને 696 કિલોમીટર પ્રતિ કલાક થઈ ગઈ.

ત્યારબાદ પ્લેન એટલી ઝડપથી નીચે ઉતર્યું કે તે ટેંગ કાઉન્ટીના પર્વતીય વિસ્તારમાં જમીન સાથે અથડાયું. મેસેચ્યુસેટ્સ ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઑફ ટેક્નોલોજીના અવકાશયાત્રી અને એરોનોટિક્સ પ્રોફેસર કહે છે કે Flightradar24ના ડેટા અનુસાર, પ્લેન 640 કિલોમીટર પ્રતિ કલાકની ઝડપે મુસાફરી કરી રહ્યું હતું અને દુર્ઘટના સમયે ઝડપ 1126 કિલોમીટર પ્રતિ કલાક (700 માઇલ પ્રતિ કલાક) સુધી પહોંચી હતી, એટલે કે. સ્પીડના કારણે અકસ્માત સર્જાયો હતો.

અકસ્માત સ્થળ પાસેની ફેક્ટરીના સીસીટીવીમાં ફૂટેજ મળી આવ્યા છે

મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, અકસ્માત સ્થળની નજીક રહેતા લોકોએ જોરદાર વિસ્ફોટનો અવાજ સાંભળ્યો. તેઓએ પર્વત પર જ્વાળાઓ જોઈ. અકસ્માત સ્થળ નજીકના ખાણકામના કારખાનામાં લાગેલા સીસીટીવી કેમેરામાં આ અકસ્માત કેદ થયો હતો. એવું જોવામાં આવ્યું હતું કે વહાણ પલટી ગયું અને નીચે આવી ગયું.

RTIમાં તમે વિચાર્યું નહીં હોય એવો ખુલાસો, લોકોની ટિકિટ કેન્સલ થઈ એમાંથી રેલવેએ કરી અધધ કરોડની કમાણી

ફૂટેજમાં કાટમાળ અને આગ પણ દેખાતી હતી. વહાણના નાના-નાના ટુકડા પણ આસપાસના વિસ્તારમાં વિખરાયેલા હતા. જહાજમાં 123 મુસાફરો અને 9 ક્રૂ મેમ્બર હતા. તમામ ચીનના નાગરિક હતા. ફ્લાઇટ ક્રૂમાં 3 પાઇલોટ, 5 ફ્લાઇટ એટેન્ડન્ટ અને ઇન-ફ્લાઇટ સિક્યુરિટી ગાર્ડનો સમાવેશ થતો હતો.

 

 


Share this Article
TAGGED: