સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયાએ તેના ગ્રાહકોને એક મોટી સુવિધા આપી છે, જો તમે પણ SBI (સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયા)ના ગ્રાહક છો તો આ સમાચાર ફક્ત તમારા માટે જ લખવામાં આવી રહ્યા છે. સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયાએ તેના ગ્રાહકો માટે બે ટોલ ફ્રી નંબર જારી કર્યા છે. જેની મદદથી હવે ગ્રાહકોને બેંક સંબંધિત કામ માટે ચક્કર મારવા નહીં પડે. ખાસ વાત એ છે કે ગ્રાહકોના બેંક સંબંધિત કામ રવિવારે પણ માત્ર એક ફોન કોલ પર થઈ શકે છે.
SBI દ્વારા જારી કરાયેલા બંને નંબર ગ્રાહકોની સેવા માટે 24 કલાક ઉપલબ્ધ રહેશે. ઘણા લોકો હજુ પણ સ્માર્ટફોનનો ઉપયોગ કરતા નથી. આ જ કારણ છે કે SBIએ તેના દરેક ગ્રાહકની સુવિધાને ધ્યાનમાં રાખીને ટોલ ફ્રી નંબર જારી કર્યા છે. 18001234 અને 18002100 ટોલ ફ્રી નંબર જારી કરવામાં આવ્યા છે જેના પર કોલ કરીને ગ્રાહકો પાંચ પ્રકારની બેંકિંગ સુવિધાઓનો લાભ લઈ શકશે.
SBIએ તેના ગ્રાહકોને 5 વિશેષ સુવિધાઓ પૂરી પાડવા માટે ટોલ ફ્રી નંબર જારી કર્યા છે. SBIના ટોલ ફ્રી નંબરો પર કોલ કરીને ગ્રાહકો તેમના ખાતાની બેલેન્સ અને છેલ્લા 5 વ્યવહારો વિશે માહિતી મેળવી શકશે. આની મદદથી એટીએમ ડેબિટ-ક્રેડિટ કાર્ડ બંધ કરી શકાય છે અથવા નવા કાર્ડ માટે અરજી કરી શકાય છે અથવા સ્ટેટસની માહિતી લઈ શકાય છે. ગ્રાહકો ટોલ ફ્રી નંબર પર કોલ કરીને TDS કપાત અને ડિસ્પેચ સ્ટેટસની તપાસ સાથે સંબંધિત માહિતી પણ મેળવી શકશે. આ ઉપરાંત ગ્રાહકો ઈ-મેલ દ્વારા પણ વ્યાજ પ્રમાણપત્ર સબમિટ કરી શકશે.