ઇન્સ્ટાગ્રામ પર પૈસા કેવી રીતે કમાવવા? આજના સમયમાં જ્યારે આપણો અડધાથી વધુ સમય ઈન્સ્ટાગ્રામ પર રીલ જોવામાં પસાર થાય છે, ત્યારે આપણને લાગે છે કે શા માટે તેમાંથી પણ પૈસા કમાઈએ. પરંતુ 1000-1200 ફોલોઅર્સ ધરાવતા લોકો, જેમની પોસ્ટ માત્ર થોડા હજાર લોકો સુધી પહોંચે છે, તેમને ન તો કોઈ બ્રાન્ડની જાહેરાત આપે છે અને ન તો ઈન્સ્ટાગ્રામના કોઈ બોનસ પ્લાનનો લાભ. આવા લોકો માટે સોશિયલ કરન્સી પેમેન્ટ કાર્ડ શરૂ કરવામાં આવ્યું છે. તેનું નામ WYLD છે.
આ પેમેન્ટ કાર્ડ VISA દ્વારા સંચાલિત છે અને તેનો લાભ લેવા માટે તમારી પાસે ઓછામાં ઓછા 1000 અનુયાયીઓ હોવા આવશ્યક છે. તે હાલમાં આમંત્રિત ધોરણે છે અને પરીક્ષણ તબક્કામાં છે. તેનું આમંત્રણ આલ્ફા તબક્કામાં મુંબઈમાં 5000 વપરાશકર્તાઓને મોકલવામાં આવ્યું હતું. હવે બીટા તબક્કામાં, તેના વધુ 10,000 વપરાશકર્તાઓને આમંત્રણ મોકલવામાં આવશે. જો તમને આ આમંત્રણ મળે, તો તકને બિલકુલ ચૂકશો નહીં.
તમને WYLD કાર્ડ કયા આધારે મળશે?
WYLD એ ફિનટેક અને માર્કેટિંગ કંપની છે. મતલબ કે આ કંપની ટેક્નોલોજીની મદદથી ફાઇનાન્સ અને માર્કેટિંગ સોલ્યુશન્સ પ્રદાન કરે છે. કંપનીની શરૂઆત 2021માં થઈ હતી. કંપનીનું માનવું છે કે સોશિયલ મીડિયાના સામાન્ય વપરાશકર્તાઓ વાસ્તવમાં બજારના મોટા ખેલાડીઓ છે. કંપની વર્ડ ઓફ માઉથ માર્કેટિંગને ડિજિટલ સ્વરૂપ આપીને સોશિયલ મીડિયાના સામાન્ય વપરાશકર્તાઓને ફાયદો પહોંચાડવા માંગે છે.
કંપની અનુસાર, જો કોઈ યુઝરના 1000 કે તેથી વધુ ફોલોઅર્સ હોય અને જો તેનો WYLD સ્કોર 100થી વધુ હોય. તેથી તે WYLD કાર્ડ માટે અરજી કરી શકે છે. WYLD સ્કોરની ગણતરી કરવા માટે, કંપની વપરાશકર્તાઓની પોસ્ટની આવર્તન, તેની પહોંચ અને તેના પર આવતી પ્રતિક્રિયાઓ અને વ્યસ્તતા તપાસે છે અને તેના આધારે તેમને WYLD સ્કોર આપે છે.
Instagram માંથી કેશબેક મેળવવા માટે, વપરાશકર્તાઓએ ખરીદી કરતી વખતે તેમના WYLD કાર્ડથી ચૂકવણી કરવી પડશે. આ પછી, તમારી ખરીદી સંબંધિત પોસ્ટને Instagram પર પોસ્ટ કરવાની રહેશે. આ પોસ્ટ પર જે પ્રકારનું એન્ગેજમેન્ટ આવશે તેના આધારે, વપરાશકર્તાઓને 30 થી 100 ટકા સુધીનું કેશબેક આપવામાં આવશે. કેશબેકની રકમ વપરાશકર્તાના WYLD સ્કોર પર પણ નિર્ભર રહેશે. મીડિયા અહેવાલો અનુસાર, WYLD 200 થી વધુ બ્રાન્ડ્સ સાથે ભાગીદારી કરી છે. આ બ્રાન્ડ્સમાં રેસ્ટોરાં, બાર, ફેશન, સૌંદર્ય, ઈલેક્ટ્રોનિક્સ, ઈવેન્ટ્સ, ઈલેક્ટ્રોનિક્સ અને ફૂટવેર સંબંધિત બ્રાન્ડ્સનો સમાવેશ થાય છે.
Instagram પાસે હાલમાં YouTube જેવો YouTube પાર્ટનર પ્રોગ્રામ નથી. YouTube પાર્ટનર પ્રોગ્રામ હેઠળ, YouTube એવા વપરાશકર્તાઓને ચૂકવણી કરે છે કે જેઓ તેમના કન્ટેન્ટ પર જોવાયાના આધારે તેના પ્લેટફોર્મ પર સામગ્રી પોસ્ટ કરે છે. હાલમાં ઈન્સ્ટાગ્રામ પર આવો કોઈ પ્રોગ્રામ નથી. ઇન્સ્ટાગ્રામે પણ રીલ્સ પ્લે ડીલ બંધ કરવાની જાહેરાત કરી છે. તે માત્ર-આમંત્રિત કાર્યક્રમ હતો જેમાં Instagram એ પ્રભાવકોને તેમની મૂળ સામગ્રીની સારી પહોંચના આધારે વધુ અનુયાયીઓ સાથે બોનસ આપે છે.
ઘણા મહિનાઓ બાદ અદાણીને મોજ પડે એવું કંઈક થયું, શેર બજારનો નજારો જોઈ હિડનબર્ગને ભારે દુ;ખ લાગી જશે
જો તમે હાર્ટ એટેકથી બચવા માંગતા હોવ તો દરરોજ આ જ્યૂસ પીવો પડશે, નવા અભ્યાસમાં ખુલાસો થતાં મોટી રાહત
હવે વિવિધ બ્રાન્ડ્સ તેમના ફોલોઅર અને પોસ્ટ્સની પહોંચના આધારે Instagram પર પ્રભાવકો સાથે વ્યવહાર કરે છે. પ્રભાવકો બ્રાન્ડેડ સામગ્રી પોસ્ટ કરે છે, તેમની સ્ટોરી પર બ્રાન્ડેડ રીલ્સ પોસ્ટ કરે છે અને બ્રાન્ડ તેમને બદલામાં ચૂકવણી કરે છે. આ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ છે જેને પ્રભાવક માર્કેટિંગ તરીકે પણ ઓળખવામાં આવે છે. WYLD નો પ્રોગ્રામ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગના પ્રોગ્રામ જેવો જ છે. આમાં, વપરાશકર્તા કોઈપણ એક બ્રાન્ડ સાથે જોડાયેલા રહેશે નહીં અને તેમાં ભાગ લેવા માટે મોટી ફોલોઅર સૂચિ હોવી જરૂરી નથી.