Tata CNG Cars: મારુતિ સુઝુકી ભારતીય CNG કાર માર્કેટમાં પ્રભુત્વ ધરાવે છે. તેમાં એક ડઝનથી વધુ સીએનજી મોડલ છે. મારુતિ પછી ટાટા મોટર્સ અને હ્યુન્ડાઈ પાસે પણ ઘણા સીએનજી મોડલ છે. પરંતુ, આમાં ટાટા મોટર્સની CNG કાર થોડી અલગ અને ખાસ છે. વાસ્તવમાં, ટાટા મોટર્સની સીએનજી કાર 3 એવી વસ્તુઓ ઓફર કરે છે, જે મારુતિ અથવા હ્યુન્ડાઈની સીએનજી કાર ઓફર કરતી નથી. આવો, તેમના વિશે જણાવીએ.
ટાટાની CNG કારમાં iCNG ટેક્નોલોજી આપવામાં આવે છે. આમાં સીએનજી મોડમાં કારને સીધી સ્ટાર્ટ કરવાની સુવિધા છે. આ એક ઉદ્યોગ-પ્રથમ લક્ષણ છે. આ સુવિધા અન્ય કોઈ કંપનીની CNG કારમાં ઉપલબ્ધ નથી, તેમાં કાર પહેલા પેટ્રોલ પર સ્ટાર્ટ થાય છે અને પછી CNG મોડ પર સ્વિચ કરે છે, જેના કારણે પેટ્રોલનો પણ બગાડ થાય છે. પરંતુ, ટાટાની સીએનજી કારમાં આવું નથી.
ટ્વીન-સિલિન્ડર ટેકનોલોજી
ટાટાની CNG કારમાં હવે ટ્વીન સિલિન્ડર ટેક્નોલોજીનો ઉપયોગ કરવામાં આવી રહ્યો છે. કંપનીએ આ ટેક્નોલોજી ઓટો એક્સપો 2023માં પ્રદર્શિત કરી હતી અને હવે તે તેની CNG કારમાં ઓફર કરી રહી છે. ટ્વીન સિલિન્ડર ટેક્નોલોજી વધુ બૂટ સ્પેસ ઓફર કરવામાં મદદ કરે છે. વાસ્તવમાં એક મોટા સીએનજી સિલિન્ડરની જગ્યાએ બે નાના સીએનજી સિલિન્ડર આપવામાં આવે છે.
CNG સાથે AMT ગિયરબોક્સ
ગૌતમ અદાણી બન્યા વિશ્વના 12મા સૌથી અમીર વ્યક્તિ, હિંડનબર્ગના રિપોર્ટ બાદ ફરી $100 બિલિયનની સંપતિ થઈ
અંબાલાલ પટેલની ઘાતક આગાહી, ગુજરાતમાં એકસાથે બેથી વધારે ઋતુનો થશે અનુભવ, ઉનાળાના એંધાણ પણ મંડાયા!
તાજેતરમાં, ટાટા મોટર્સે તેના Tiago અને Tigor ના CNG મોડલ્સમાં AMT ગિયરબોક્સનો વિકલ્પ ઉમેર્યો છે. આ સાથે, તે AMT ગિયરબોક્સ સાથે આવનારી ભારતમાં પ્રથમ CNG કાર બની છે જ્યારે Hyundai અને Marutiની CNG કાર માત્ર મેન્યુઅલ ગિયરબોક્સ ઓફર કરે છે. એટલે કે, જો તમારે CNG સાથે ઓટોમેટિક ટ્રાન્સમિશન જોઈતું હોય તો ટાટા મોટર્સ એકમાત્ર વિકલ્પ છે.