દેશમાં મોંઘવારીએ સામાન્ય લોકોની હાલત દયનીય બનાવી દીધી છે. જ્યારે બુધવારે આરબીઆઈએ રેપો રેટમાં વધારો કર્યો તો દેશની બેંકોએ પણ વ્યાજદરમાં વધારો કર્યો. આરબીઆઈના નિર્ણય બાદ મોંઘવારી વધુ વધવાની ધારણા હતી અને આજે તેની અસર જોવા મળી હતી. નાહવા-ધોવા પણ હવે મોંઘા થઈ ગયા છે, હા રસોડામાંથી શરૂ થયેલી મોંઘવારી હવે બાથરૂમને પણ પોતાના દાયરામાં લઈ ગઈ છે.
દેશની સૌથી મોટી FMCG કંપની હિન્દુસ્તાન યુનિલિવર લિમિટેડે સાબુ, શેમ્પૂ અને અન્ય પર્સનલ કેર પ્રોડક્ટ્સની કિંમતોમાં વધારો કર્યો છે. એક રિપોર્ટ અનુસાર, કંપનીએ તેના ઉત્પાદનોની કિંમતમાં 15 ટકા સુધીનો વધારો કર્યો છે. આ વધારા પછી તમારા બાથરૂમનું બજેટ ચોક્કસપણે ખલેલ પહોંચશે. એટલું જ નહીં, HULએ ટૂથપેસ્ટ, કેચઅપ સહિત અન્ય વસ્તુઓની કિંમતોમાં પણ વધારો કર્યો છે અને તેની કિંમતોમાં 4 થી 13 ટકાનો વધારો કરવામાં આવ્યો છે.
નોંધનીય છે કે તાજેતરમાં HULના CEO સંજીવ મહેતાએ તેલના ભાવમાં ઉછાળા વચ્ચે MMCG ઉત્પાદનોના ભાવમાં વધારો કરવાનો સંકેત આપ્યો હતો. રિપોર્ટમાં વિતરક સૂત્રોને ટાંકીને કહેવામાં આવ્યું છે કે કંપનીએ ઉત્પાદનોની કિંમતો વધારવાની જાહેરાત કર્યા પછી, હવે જ્યાં ક્લિનિક પ્લસ શેમ્પૂના 100 મિલી પેકની કિંમતમાં 15 ટકાનો વધારો થયો છે, ત્યાં અન્ય શેમ્પૂના ભાવમાં પણ રૂ. સુધીનો વધારો થયો છે.
કહેવામાં આવ્યું કે 2.38 ટકાના વધારા સાથે 125 ગ્રામ પિયર્સ સાબુ હવે 86 રૂપિયા થઈ ગયો છે. આ સિવાય મલ્ટિપેક પર 3.7 ટકાનો વધારો થયો છે. કંપનીએ Le Luxe સાબુના અમુક મલ્ટીપેક્સ પર સીધા જ નવ ટકા સુધીનો વધારો કર્યો છે. હિન્દુસ્તાન યુનિલિવરે માત્ર સાબુ અને શેમ્પૂના ભાવ જ નહીં પરંતુ કંપની દ્વારા ઉત્પાદિત ખાદ્યપદાર્થોની કિંમતોમાં પણ વધારો કર્યો છે. આ હોર્લિક્સથી લઈને બ્રુ કોફી સુધીની છે. રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે હોર્લિક્સ, કોફીથી લઈને કિસાન કેચઅપ સુધીના ભાવમાં 4 થી 13 ટકાનો વધારો કરવામાં આવ્યો છે.