દેશમાં આઈસ્ક્રીમ માર્કેટ સતત વધી રહ્યું છે અને તે 20,000 કરોડ રૂપિયાથી વધુ થઈ ગયું છે. આ માર્કેટમાં સંગઠિત ક્ષેત્રનો લગભગ અડધો હિસ્સો છે. મુકેશ અંબાણીની રિલાયન્સ ગુજરાત સ્થિત આઈસ્ક્રીમ બ્રાન્ડ સાથે આ માર્કેટમાં જોરદાર એન્ટ્રી કરી શકે છે.એશિયાના સૌથી અમીર વ્યક્તિ મુકેશ અંબાણી સતત પોતાનો બિઝનેસ વધારી રહ્યા છે. તાજેતરમાં, રિલાયન્સ ગ્રૂપના રિટેલ સાહસે કોલા માર્કેટમાં જબરદસ્ત એન્ટ્રી કરી હતી અને તેમની કેમ્પા કોલા બ્રાન્ડની દસ્તકએ બજારમાં ભાવ યુદ્ધ શરૂ કર્યું હતું. તે જ સમયે, રિલાયન્સના ચેરમેનની નજર આઈસ્ક્રીમ માર્કેટ પર છે અને એવી અપેક્ષા છે કે તેઓ ટૂંક સમયમાં કોઈ મોટી જાહેરાત કરી શકે છે.
આ ગુજરાત બ્રાન્ડ સાથે વાતચીત ચાલી રહી છે
એક રિપોર્ટ અનુસાર, અબજોપતિ મુકેશ અંબાણીની આગેવાની હેઠળના રિલાયન્સ ગ્રુપે નવી બ્રાન્ડ સાથે આઈસ્ક્રીમ માર્કેટમાં આવવા માટે એક મોટી યોજના તૈયાર કરી છે. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું છે કે રિલાયન્સ રિટેલ વેન્ચર્સની FMCG કંપની રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ ટૂંક સમયમાં ‘સ્વતંત્રતા’ નામ સાથે વિકસતા આઇસક્રીમ માર્કેટમાં પ્રવેશ કરી શકે છે. આ બ્રાન્ડ ગયા વર્ષે ગુજરાતમાં લોન્ચ કરવામાં આવી હતી.
આઈસ્ક્રીમનું બજાર લગભગ 20,000 કરોડનું છે
દેશમાં આઈસ્ક્રીમ માર્કેટ સતત વધી રહ્યું છે અને તે 20,000 કરોડ રૂપિયાથી વધુ થઈ ગયું છે. આ માર્કેટમાં સંગઠિત ક્ષેત્રનો લગભગ અડધો હિસ્સો છે. જો અહેવાલો પર વિશ્વાસ કરવામાં આવે તો, રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ ગુજરાતમાંથી આ સ્વતંત્ર બ્રાન્ડ સાથે વાતચીત કરી રહી છે. જોકે, રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર કે આઈસ્ક્રીમ કંપનીએ હજુ સુધી આ અંગે કોઈ ટિપ્પણી કરી નથી. નિષ્ણાતોનો અંદાજ છે કે જો રિલાયન્સ દ્વારા આઈસ્ક્રીમ માર્કેટમાં પ્રવેશવાની જાહેરાત કરવામાં આવે તો આ સેક્ટરમાં કોલા માર્કેટ જેવું જ ભાવ યુદ્ધ જોવા મળી શકે છે.
આ મોટા નામોને સ્પર્ધા મળશે
દેશમાં આઈસ્ક્રીમના શોખીનો માત્ર શહેરો પૂરતા જ સીમિત નથી, પરંતુ ગ્રામીણ વિસ્તારોમાં પણ આ ધંધો ફૂલીફાલી રહ્યો છે. ઉનાળાની ઋતુમાં જ્યારે માંગ વધે છે ત્યારે તેનો બિઝનેસ ગ્રાફ રોકેટ ગતિએ વધે છે. જો રિલાયન્સ આ માર્કેટમાં પ્રવેશ કરે છે, તો અહીં પહેલાથી હાજર ખેલાડીઓને સખત સ્પર્ધા મળી શકે છે. હેવમોર આઇસક્રીમ, વાડીલાલ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ લિમિટેડ અને અમૂલ જેવા મોટા નામો દેશના આઇસક્રીમ માર્કેટમાં પોતાનું વર્ચસ્વ જાળવી રહ્યા છે અને રિલાયન્સ બ્રાન્ડના આગમન બાદ તેઓને સખત સ્પર્ધા મળશે.
માસ્કની જરૂર નથી, આખા દેશમાં મોકડ્રીલ… કોરોના પર આરોગ્ય મંત્રાલયની બેઠકમાં શું નિર્ણય લેવામાં આવ્યા?
કેમ્પા કોલાની ભવ્ય એન્ટ્રી
નોંધપાત્ર રીતે, મુકેશ અંબાણીએ રિટેલ સેક્ટરમાં તેમનો દરજ્જો વધારવા માટે તાજેતરમાં ત્રણ અલગ-અલગ ફ્લેવર સાથે કોલા માર્કેટમાં પ્રવેશ કર્યો હતો. વાસ્તવમાં, રિલાયન્સે 70ના દાયકાની પ્રખ્યાત બ્રાન્ડ કેમ્પા કોલાને પ્યોર ડ્રિંક ગ્રુપ પાસેથી 22 કરોડ રૂપિયામાં ખરીદીને ફરીથી લૉન્ચ કરી છે. ઉનાળાની શરૂઆત સાથે, કેમ્પા કોલાના ત્રણ ફ્લેવર્સ (ઓરેન્જ, લેમન અને કોલા) ની રજૂઆત પછી, ક્ષેત્રની દિગ્ગજ કોકા કોલાએ તેની પ્રોડક્ટની કિંમતમાં ઘટાડો કરવો પડ્યો છે.