Business News: રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ, ભારતની કંપની અને એશિયાના સૌથી ધનિક વ્યક્તિ મુકેશ અંબાણી, વેલ્યુ રિટેલ સ્પેસમાં મોટો ધમાકો કરવાની તૈયારી કરી રહી છે. સૂત્રોના જણાવ્યા અનુસાર, કંપની બ્રિટનની અગ્રણી ફેશન રિટેલર પ્રાઈમાર્કને ભારતમાં લાવવા માટે વાતચીત કરી રહી છે.
55 વર્ષ જૂની બ્રાન્ડ સસ્તા કપડાં અને જૂતા માટે જાણીતી છે અને છેલ્લા કેટલાક સમયથી ભારતમાં પ્રવેશવાની તક શોધી રહી છે. આ બ્રાન્ડ લંડન-લિસ્ટેડ કંપની એસોસિએટ્સ બ્રિટિશ ફૂડ્સની માલિકીની છે અને વિશ્વભરમાં તેના 400 થી વધુ સ્ટોર્સ છે. ભારતમાં પ્રાઈમાર્કના પ્રવેશથી ટાટાના જુડિયો, લેન્ડમાર્ક ગ્રુપના મેક્સ અને શોપર્સ સ્ટોપના ઈન્ટ્યુનને સખત સ્પર્ધા મળવાની અપેક્ષા છે.
સૂત્રોનું કહેવું છે કે પ્રાઈમાર્ક અને રિલાયન્સ વચ્ચેની ભાગીદારી જોઈન્ટ વેન્ચર અથવા લાઇસન્સિંગ એગ્રીમેન્ટ દ્વારા થઈ શકે છે. અન્ય વૈશ્વિક રિટેલર્સ કે જેઓ મોલ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે તેનાથી વિપરીત, પ્રાઈમાર્કના સ્ટોર્સ તેમના મોટા ફોર્મેટને કારણે મુખ્યત્વે હાઈ સ્ટ્રીટ પર સ્થિત હશે.
COVID-19 રોગચાળાની અસર હોવા છતાં પ્રાઈમાર્કની આવક તાજેતરના વર્ષોમાં નોંધપાત્ર રીતે વધી છે. તેનું કારણ એ છે કે તેની સરેરાશ કિંમત H&M અને Uniqlo જેવા રિટેલર્સ કરતાં ઓછી છે. પ્રાઈમાર્ક માટે સૌથી મોટો સ્ત્રોત દેશ ચીન છે. ભારત બીજા નંબર પર છે.
પ્રાઈમાર્કની સપ્લાય ચેઈન વ્યૂહરચનામાં નિરશોરિંગનો સમાવેશ થાય છે, જે તેને ભારતીય સપ્લાયરો પાસેથી માલ સીધો સ્થાનિક રિટેલ એકમોમાં મોકલવાની મંજૂરી આપે છે. તેનાથી કંપનીના ખર્ચમાં ઘટાડો થશે. રિલાયન્સ દેશની સૌથી મોટી રિટેલ કંપની છે.
વિશ્વની ઘણી જાણીતી બ્રાન્ડ્સ સાથે તેની ભાગીદારી છે. નિષ્ણાતો કહે છે કે તેની વિશાળ પહોંચ અને રિયલ એસ્ટેટ સંપત્તિ સાથે, રિલાયન્સ પ્રાઈમાર્ક માટે શ્રેષ્ઠ પસંદગી બની શકે છે. જોકે, ભારતીય બજારમાં પ્રાઈમાર્કની સફળતા તેઓ ભારતીય ગ્રાહકોની જરૂરિયાતો સાથે કેવી રીતે જોડાય છે તેના પર નિર્ભર રહેશે. સસ્તા ફેશન સેગમેન્ટમાં, રિલાયન્સ પાસે પહેલેથી જ Trends અને Yusta જેવી બ્રાન્ડ્સ છે.
જાણી લેજો: 1 માર્ચથી ફાસ્ટેગથી GST સુધીના નિયમો બદલાશે, તમારા ખિસ્સા પર પડશે સીધી અસર
રિલાયન્સ સુપરમાર્કેટ, ઈલેક્ટ્રોનિક્સ, જ્વેલરી અને એપેરલ સહિતના વિવિધ ક્ષેત્રોમાં 18,774 સ્ટોર્સ ચલાવે છે. રિલાયન્સે આ સંબંધમાં પ્રશ્નોના જવાબ આપ્યા નથી. પ્રાઈમાર્કના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે કંપની વિશ્વભરમાં તેની હાજરી વધારી રહી છે અને કોઈપણ તક માટે ખુલ્લી છે. પરંતુ અમે બજારની અટકળો પર ટિપ્પણી કરતા નથી. નિષ્ણાતો માને છે કે છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં ભારતના વપરાશ બજારમાં નોંધપાત્ર ફેરફાર થયો છે. આવી સ્થિતિમાં હવે વેલ્યુ બ્રાન્ડ્સનું માર્કેટ વધી રહ્યું છે.