World Cup: 10 સેકન્ડ માટે કંપનીઓ ખર્ચી રહી છે 3 લાખ રૂપિયા, આ છે 2000 કરોડ રૂપિયાનો આખો જાહેરાત પ્લાન

Lok Patrika
By Lok Patrika
Share this Article

Cricket News: ક્રિકેટનો સૌથી મોટો તહેવાર આજથી શરૂ થઈ રહ્યો છે. જેની શરૂઆત છેલ્લા વર્લ્ડ કપના બે ફાઇનલિસ્ટ એટલે કે ન્યુઝીલેન્ડ અને ઇંગ્લેન્ડ વચ્ચેની મેચથી થશે. આ વખતે સમગ્ર વિશ્વની નજર વર્લ્ડ કપ પર રહેશે. ગૂગલથી લઈને કોકા કોલા અને નિસાનથી લઈને સાઉદી અરામકો સુધીની કંપનીઓની નજર પણ આ વર્લ્ડ કપ પર છે. તેનું સૌથી મોટું કારણ અહીં ક્રિકેટનો ક્રેઝ જ નહીં પરંતુ 140 કરોડ લોકોના ગ્રાહકો પણ છે. આનો લાભ લેવા માટે તમામ પ્રયાસો કરવામાં આવશે.

મોટો લાભ એ છે કે દેશમાં ક્રિકેટ ઉપરાંત દશેરા, દિવાળી અને ભાઈદૂજ જેવા તહેવારો છે. જેના કારણે વિશ્વની ઘણી કંપનીઓમાં ભારતને લઈને ભારે ક્રેઝ છે. બંને પ્રકારના તહેવારોને મૂડી બનાવવા માટે કંપનીઓએ માત્ર જાહેરાતો પર 2000 કરોડ રૂપિયા ખર્ચવાનું આયોજન કર્યું છે. આશ્ચર્યની વાત એ છે કે ગયા વર્લ્ડ કપની સરખામણીએ કંપનીઓ આ વખતે એક સેકન્ડના સ્લોટ માટે 40 ટકા વધુ એટલે કે 3 લાખ રૂપિયા ખર્ચ કરવા તૈયાર છે. ચાલો તમને એ પણ જણાવીએ કે કંપનીઓ દ્વારા કેવા પ્રકારની તૈયારીઓ કરવામાં આવી રહી છે.

ભારતીય ગ્રાહકો પર છાપ છોડવાની તક

વૈશ્વિક કંપનીઓ ભારતમાં ક્રિકેટ વર્લ્ડ કપ દરમિયાન પોતાનું નામ પ્રદર્શિત કરવા માટે લાખો ડોલર ખર્ચી રહી છે. આ ઈવેન્ટ દરમિયાન કંપનીઓ 140 કરોડ લોકોના મનમાં પોતાની છાપ છોડવાની કોઈ પણ કિંમતે તક ગુમાવવા માંગતી નથી. ભારત આ ટુર્નામેન્ટની યજમાની કરી રહ્યું છે. જે 5 ઓક્ટોબરથી શરૂ થશે અને મધ્ય નવેમ્બર સુધી ચાલશે. ઉપરાંત પ્રાયોજકો યુરોપથી ઓશનિયા સુધી વિશ્વભરમાં એક અબજથી વધુ દર્શકોની ઍક્સેસની બાંયધરી આપે છે. બેંક ઓફ બરોડાના ચીફ ઈકોનોમિસ્ટ મદન સબનવીસના જણાવ્યા અનુસાર, ભલે વિશ્વ કપ વિશ્વભરના દેશોમાં જોવામાં આવશે, પરંતુ ભારતના ગ્રાહકો વૈશ્વિક કંપનીઓ માટે સૌથી મોટી ભેટ છે.

2000 કરોડની જાહેરાત યોજના

ડેલોઈટ ઈન્ડિયાના પાર્ટનર જેહિલ ઠક્કરનો અંદાજ છે કે બ્રાન્ડ્સ ટુર્નામેન્ટ દરમિયાન સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ પર જાહેરાત સ્લોટ પર લગભગ રૂ. 2,000 કરોડ અથવા $240 મિલિયન ખર્ચી શકે છે. તેણે કહ્યું કે મેચો દરમિયાન 10 સેકન્ડના એડવર્ટાઈઝમેન્ટ સ્લોટની કિંમત 3 લાખ રૂપિયા સુધી છે, જે 2019માં છેલ્લા વર્લ્ડ કપ કરતાં 40 ટકા વધુ છે. ચીનમાં આર્થિક મંદી અને પશ્ચિમી દેશો સાથે ચાલી રહેલા જિયો-પોઝિટિવ તણાવ વચ્ચે ભારત વૈશ્વિક કંપનીઓ માટે પસંદગીના બજાર તરીકે ઉભરી આવ્યું છે. કેટલાક અનુમાન મુજબ આગામી દાયકામાં ભારત 10 ટ્રિલિયન ડોલરની અર્થવ્યવસ્થા બની શકે છે.

જેહિલ ઠક્કરના સંશોધન મુજબ, ક્રિકેટ ભારતમાં અત્યાર સુધીની સૌથી લોકપ્રિય રમત છે, અને સ્પોન્સરશિપ અને મીડિયા ખર્ચમાં દર વર્ષે $1.5 બિલિયન કરતાં વધુ ખર્ચ કરે છે, જે આ પ્રકારના તમામ રમતો સંબંધિત ખર્ચના 85 ટકા છે. ફૂટબોલ જેવી અન્ય રમતોની સરખામણીમાં વિશ્વ સ્તરનું ક્રિકેટ ઓછું લોકપ્રિય છે, પરંતુ ક્રિકેટને લઈને જે પ્રકારનું ગાંડપણ ભારતમાં જોવા મળે છે તે દુનિયાના અન્ય કોઈ ભાગમાં જોવા મળતું નથી.

14 લોકોના દર્દનાક મોત, 22 જવાનો સહિત 100થી વધારે લોકો ગૂમ, શાળા-કોલેજ બંધ… જાણો સિક્કિમ પૂર વિશે 10 મોટા સમાચાર

2000 રૂપિયાની નોટો પર RBIનું મોટું નિવેદન, કહ્યું- માત્ર 2 દિવસ બાકી છે, આ વખતે લિમિટ નહીં વધારીએ!!

‘હિંદુ લગ્નમાં 7 ફેરા લેવા જરૂરી છે, તેના વિના લગ્ન માન્ય નથી’, હાઈકોર્ટનો નિર્ણય ખાસ જાણી લેજો

વર્લ્ડ કપ દરમિયાન ભારતીય અર્થવ્યવસ્થામાં સ્થાનિક ખર્ચમાં પણ મોટો વધારો થશે. જ્યાં એક તરફ ચાહકો મેચ જોવા માટે એક શહેરથી બીજા શહેરમાં જશે. તેઓ રેસ્ટોરાં અને બાર જેવા સ્થળોએ પણ ભીડ જોવા મળશે, જ્યાં મોટી સ્ક્રીન પર મેચ બતાવવાની વ્યવસ્થા કરવામાં આવી રહી છે. બીજી તરફ ઓનલાઈન ફૂડ ડિલિવરીનો બિઝનેસ પણ વધશે. જેફરીઝના વિશ્લેષક પ્રતીક કુમારની નોંધ અનુસાર, ભારતમાં જ્યારે મેચો યોજાવાની હોય છે ત્યારે હોટલના ભાડામાં સરેરાશ 150 ટકાનો વધારો થયો છે. કંપનીઓને આશા છે કે આ વખતે ડિસેમ્બર ક્વાર્ટર મજબૂત રહેશે. તેનું એક કારણ ભારતમાં તહેવારોની મોસમ છે. જે સપ્ટેમ્બર મહિનાથી જાન્યુઆરી મહિના સુધી ચાલે છે.


Share this Article
Posted by Lok Patrika
Follow:
Lok Patrika is the fastest-growing Daily Gujarati news Paper and Gujarati News in Gujarat since 2010. Flagship Brand Lok Patrika, which bring its dedicated readers the most reliable, authentic and unbiased news among every Gujarati news site. It provides more diverse multimedia content than other linguistic sites. Its dedicated online editorial team delivers exclusive and comprehensive content every day. Besides this, numerous numbers of news from the broad network of Lok Patrika Newspapers are available to the Gujarati speaking people who live globally. Our site is updated 24 hours a day so that every core event can reach our readers instantly