કેન્દ્રએ રેસ્ટોરાંને સર્વિસ ચાર્જ વસૂલવા સામે ચેતવણી આપી છે અને આ બાબતે ચર્ચા કરવા માટે 2 જૂને નેશનલ રેસ્ટોરન્ટ એસોસિએશન ઑફ ઈન્ડિયા (NRAI) સાથે બેઠક બોલાવી છે. ઉપભોક્તા બાબતોના વિભાગના સચિવ NRAIને લખેલા પત્રમાં રોહિત કુમાર સિંહે જણાવ્યું હતું કે રેસ્ટોરાં ડિફોલ્ટ રૂપે સર્વિસ ચાર્જ વસૂલે છે. જો કે આ સ્વૈચ્છિક છે અને ગ્રાહકોના વિવેકબુદ્ધિ પર છે અને ફરજિયાત નથી. આથી વિભાગે તેની ઝીણવટપૂર્વક તપાસ કરવી જરૂરી માન્યું.
એક નિવેદનમાં ગ્રાહક બાબતો, ખાદ્ય અને જાહેર વિતરણ મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું કે આવા આક્ષેપોની માન્યતા અંગે ગ્રાહકોને ગેરમાર્ગે દોરવામાં આવી રહ્યા છે અને તેમને બીલમાંથી દૂર કરવાની વિનંતી કરવા માટે હેરાન કરવામાં આવી રહ્યા છે. આ અંગે બેઠકમાં રેસ્ટોરન્ટને સર્વિસ ચાર્જ ફરજિયાત બનાવવા પર ચર્ચા થશે.
ગ્રાહકોને જાણ કરવા માટે કે સેવા ચાર્જની ચુકવણી વૈકલ્પિક અને સ્વૈચ્છિક છે અને સેવા ચાર્જની ચુકવણીનો પ્રતિકાર કરવા માટે ગ્રાહકોને શરમાવે છે તે માટે કેટલીક અન્ય ફી અથવા ચાર્જની આડમાં બિલમાં સર્વિસ ચાર્જ ઉમેરવો. રેસ્ટોરન્ટ સામાન્ય રીતે સેવા ફી તરીકે પાંચ થી 10% વસૂલે છે.