તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે એક ગ્રાહકે ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કારમાં ખામી હોવાની ફરિયાદ કરી છે. ગ્રાહકનો દાવો છે કે Nexon EVને કારણે તેને ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો છે. આ ગ્રાહકે ટ્વિટર પર પોતાનું દર્દ શેર કર્યું છે અને કંપનીને કાર પાછી લેવાની વિનંતી કરી છે.
Tata Nexon EV મુદ્દો
હાલમાં દેશમાં ઇલેક્ટ્રિક કારની માંગ સતત વધી રહી છે. ટાટા આ સેગમેન્ટમાં નંબર વન છે. કંપની Tata Tiago EV, Tata Tigor EV અને Tata Nexon EV જેવા મોડલ વેચી રહી છે. Nexon EV દેશમાં સૌથી વધુ વેચાતી ઇલેક્ટ્રિક SUV છે. જો કે, તાજેતરમાં ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કાર અન્ય કારણોસર ચર્ચામાં છે. તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે એક ગ્રાહકે ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કારમાં ખામી હોવાની ફરિયાદ કરી છે. ગ્રાહકનો દાવો છે કે Nexon EVને કારણે તેને ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો છે. આ ગ્રાહકે ટ્વિટર પર પોતાનું દર્દ શેર કર્યું છે અને કંપનીને કાર પાછી લેવાની વિનંતી કરી છે.
તાજેતરમાં, Twitter વપરાશકર્તા @SocialCarmelita એ Tata Nexon EV વિશે ટ્વિટ કર્યું. ટ્વીટ કરનાર મહિલાનું નામ કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસ છે, જે Tata Nexon EV નો ઉપયોગ કરે છે. પરંતુ આ ઈલેક્ટ્રિક કારને લઈને તેને ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે.મહિલાએ ટ્વિટર પર કહ્યું કે નેક્સોન EV સાથેનો તેનો અનુભવ નિરાશાજનક હતો. સેવાથી નારાજ, EV માલિકે ટાટાને તેમની કાર પાછી લેવા વિનંતી કરી છે. ચાલો આખો મામલો સમજીએ.
કાર માલિકે પોતાની પોસ્ટમાં બે ઘટનાઓનો ઉલ્લેખ કર્યો છે. તેણે કહ્યું કે એકવાર સમસ્યા આવી, તેણે ડીલરશીપ પાસેથી બેટરી બદલાવી. જ્યારે, બીજી વાર મુંબઈથી પુણે જતી વખતે તેણીને સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો, જ્યારે તે Nexon EV રિચાર્જ કરવા માટે ચાર્જિંગ સ્ટેશન પર રોકાઈ, ત્યારે તેણે જોયું કે ટાટાનું ચાર્જિંગ સ્ટેશન કામ કરતું નથી.
ક્યારેક ચાર્જર તો ક્યારેક બેટરી ખરાબ
ટ્વિટમાં મહિલાએ બે ઘટનાઓ જણાવી છે. તેણે કહ્યું કે તેણે પહેલીવાર સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો જ્યારે તેને બેટરી બદલવાની જરૂર પડી અને આ માટે તેણે ડીલરશિપની મદદ લીધી. બીજી વખત, મુંબઈથી પુણે જતી વખતે તેને ફરી સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો. જ્યારે તે Nexon EVને ચાર્જ કરવા માટે ચાર્જિંગ સ્ટેશન પર રોકાયો ત્યારે ત્યાંનું ટાટાનું ચાર્જિંગ સ્ટેશન યોગ્ય રીતે કામ કરતું ન હતું.
આ પણ વાંચો
RBI: 2000 પછી હવે 100, 200, 500 રૂપિયાની નોટો વિશે મહત્વના સમાચાર, RBIએ આપી મોટી માહિતી
2000 Notes Ban: 2000ની નોટને લઈ આ 15 સવાલ જવાબ તમારે જાણવા જ જોઈએ, બધી જ મુંઝવણ છૂમંતર થઈ જશે
કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસ (@SocialCarmelita) દ્વારા ફરિયાદ પોસ્ટ બાદ, ટાટાએ કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસને તેમની સંપૂર્ણ વિગતો અને સ્થાનની વિનંતી કરવા માટે જવાબ આપ્યો છે. તેના દ્વારા કંપની મહિલાની મદદ માટે સંબંધિત ટીમને મોકલશે. એકંદરે, ઇલેક્ટ્રિક કારના ગ્રાહકો સાથે આ પ્રકારની સમસ્યાઓ સામાન્ય છે.