Electric Car: જો તમને પણ ઈલેક્ટ્રિક કાર ખરીદવાનો શોખ હોય તો આ માલિકની વ્યથા સાંભળી લેજો, ત્રાસી ગયાં

Lok Patrika
By Lok Patrika
Share this Article

તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે એક ગ્રાહકે ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કારમાં ખામી હોવાની ફરિયાદ કરી છે. ગ્રાહકનો દાવો છે કે Nexon EVને કારણે તેને ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો છે. આ ગ્રાહકે ટ્વિટર પર પોતાનું દર્દ શેર કર્યું છે અને કંપનીને કાર પાછી લેવાની વિનંતી કરી છે.

Tata Nexon EV મુદ્દો

હાલમાં દેશમાં ઇલેક્ટ્રિક કારની માંગ સતત વધી રહી છે. ટાટા આ સેગમેન્ટમાં નંબર વન છે. કંપની Tata Tiago EV, Tata Tigor EV અને Tata Nexon EV જેવા મોડલ વેચી રહી છે. Nexon EV દેશમાં સૌથી વધુ વેચાતી ઇલેક્ટ્રિક SUV છે. જો કે, તાજેતરમાં ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કાર અન્ય કારણોસર ચર્ચામાં છે. તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે એક ગ્રાહકે ટાટાની ઇલેક્ટ્રિક કારમાં ખામી હોવાની ફરિયાદ કરી છે. ગ્રાહકનો દાવો છે કે Nexon EVને કારણે તેને ઘણી મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો છે. આ ગ્રાહકે ટ્વિટર પર પોતાનું દર્દ શેર કર્યું છે અને કંપનીને કાર પાછી લેવાની વિનંતી કરી છે.

તાજેતરમાં, Twitter વપરાશકર્તા @SocialCarmelita એ Tata Nexon EV વિશે ટ્વિટ કર્યું. ટ્વીટ કરનાર મહિલાનું નામ કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસ છે, જે Tata Nexon EV નો ઉપયોગ કરે છે. પરંતુ આ ઈલેક્ટ્રિક કારને લઈને તેને ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે.મહિલાએ ટ્વિટર પર કહ્યું કે નેક્સોન EV સાથેનો તેનો અનુભવ નિરાશાજનક હતો. સેવાથી નારાજ, EV માલિકે ટાટાને તેમની કાર પાછી લેવા વિનંતી કરી છે. ચાલો આખો મામલો સમજીએ.

કાર માલિકે પોતાની પોસ્ટમાં બે ઘટનાઓનો ઉલ્લેખ કર્યો છે. તેણે કહ્યું કે એકવાર સમસ્યા આવી, તેણે ડીલરશીપ પાસેથી બેટરી બદલાવી. જ્યારે, બીજી વાર મુંબઈથી પુણે જતી વખતે તેણીને સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો, જ્યારે તે Nexon EV રિચાર્જ કરવા માટે ચાર્જિંગ સ્ટેશન પર રોકાઈ, ત્યારે તેણે જોયું કે ટાટાનું ચાર્જિંગ સ્ટેશન કામ કરતું નથી.

ક્યારેક ચાર્જર તો ક્યારેક બેટરી ખરાબ

ટ્વિટમાં મહિલાએ બે ઘટનાઓ જણાવી છે. તેણે કહ્યું કે તેણે પહેલીવાર સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો જ્યારે તેને બેટરી બદલવાની જરૂર પડી અને આ માટે તેણે ડીલરશિપની મદદ લીધી. બીજી વખત, મુંબઈથી પુણે જતી વખતે તેને ફરી સમસ્યાનો સામનો કરવો પડ્યો. જ્યારે તે Nexon EVને ચાર્જ કરવા માટે ચાર્જિંગ સ્ટેશન પર રોકાયો ત્યારે ત્યાંનું ટાટાનું ચાર્જિંગ સ્ટેશન યોગ્ય રીતે કામ કરતું ન હતું.

આ પણ વાંચો

RBI: 2000 પછી હવે 100, 200, 500 રૂપિયાની નોટો વિશે મહત્વના સમાચાર, RBIએ આપી મોટી માહિતી

2000 Notes Ban: 500ની નોટ જ હવે સૌથી મોટી કે પછી ફરીથી ચલણમાં 1000 રૂપિયાની નોટ આવશે, આવા ભણકારા વાગે છે

2000 Notes Ban: 2000ની નોટને લઈ આ 15 સવાલ જવાબ તમારે જાણવા જ જોઈએ, બધી જ મુંઝવણ છૂમંતર થઈ જશે

કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસ (@SocialCarmelita) દ્વારા ફરિયાદ પોસ્ટ બાદ, ટાટાએ કાર્મેલિતા ફર્નાન્ડિસને તેમની સંપૂર્ણ વિગતો અને સ્થાનની વિનંતી કરવા માટે જવાબ આપ્યો છે. તેના દ્વારા કંપની મહિલાની મદદ માટે સંબંધિત ટીમને મોકલશે. એકંદરે, ઇલેક્ટ્રિક કારના ગ્રાહકો સાથે આ પ્રકારની સમસ્યાઓ સામાન્ય છે.


Share this Article
Posted by Lok Patrika
Follow:
Lok Patrika is the fastest-growing Daily Gujarati news Paper and Gujarati News in Gujarat since 2010. Flagship Brand Lok Patrika, which bring its dedicated readers the most reliable, authentic and unbiased news among every Gujarati news site. It provides more diverse multimedia content than other linguistic sites. Its dedicated online editorial team delivers exclusive and comprehensive content every day. Besides this, numerous numbers of news from the broad network of Lok Patrika Newspapers are available to the Gujarati speaking people who live globally. Our site is updated 24 hours a day so that every core event can reach our readers instantly