Amul Milk Price: ગુજરાત કોઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશન લિમિટેડ (GCMMF), જે અમૂલ બ્રાન્ડ હેઠળ દૂધના ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરે છે, હાલમાં દૂધના ભાવમાં વધારો કરવાની કોઈ યોજના નથી. ગુજરાત કોઓપરેટિવ મિલ્ક માર્કેટિંગ ફેડરેશન લિમિટેડના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર જયેન મહેતાને જ્યારે દૂધના ભાવ વિશે પૂછવામાં આવ્યું ત્યારે તેમણે જણાવ્યું હતું કે, અત્યારે અમારી પાસે ભાવ વધારવાની કોઈ યોજના નથી.
અમૂલ દૂધના ભાવમાં વધારો કરવાની કોઈ યોજના નથી – એમ.ડી
જીસીએમએમએફના એમડીએ જણાવ્યું હતું કે એક વર્ષમાં ખર્ચની કિંમતમાં 15 ટકાનો વધારો થયો છે, જેના કારણે યુનિયનને ગયા વર્ષે છૂટક કિંમતમાં થોડો વધારો કરવો પડ્યો હતો. મહિનાની શરૂઆતમાં ગુજરાતમાં અમૂલ દૂધના ભાવમાં પ્રતિ લિટર રૂ.2નો વધારો કરવામાં આવ્યો હતો. આ પહેલા ફેબ્રુઆરીમાં દેશના અન્ય રાજ્યોમાં અમૂલ દૂધના ભાવમાં પ્રતિ લિટર બે રૂપિયાનો વધારો કરવામાં આવ્યો હતો.
અમૂલની આવકમાં વૃદ્ધિનો અંદાજ રૂ. 66,000 કરોડ છે
દૂધની વધતી માંગ વચ્ચે, કંપનીએ નાણાકીય વર્ષ 2023-24 માટે આવકમાં 20 ટકાનો વધારો કરીને રૂ. 66,000 કરોડ થવાનો અંદાજ મૂક્યો છે. કંપનીએ નાણાકીય વર્ષ 2022-23માં રૂ. 55,055 કરોડનું ટર્નઓવર કર્યું હતું, જે એક વર્ષ અગાઉ કરતાં 18.5 ટકા વધુ છે.
GCMMF દૂધ ઉત્પાદક ખેડૂતોને છૂટક કિંમતના 80 ટકા આપે છે
GCMMFએ જણાવ્યું હતું કે કોવિડ પછીના સમયગાળામાં ડેરી ઉત્પાદનોની માંગમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો હતો, જેના કારણે ગયા નાણાકીય વર્ષમાં કંપનીની આવકમાં મજબૂત વૃદ્ધિ જોવા મળી હતી. જયેન મહેતાએ જણાવ્યું હતું કે GCMMF એ કોવિડ રોગચાળાને કારણે 2020 અને 2021 માં કિંમતોમાં વધારો કર્યો ન હતો, પરંતુ ગયા વર્ષે કેટલાક પ્રસંગોએ ભાવમાં વધારો કરવામાં આવ્યો હતો.
હવે સતત 5 દિવસ ભારતમાં આગ ઝરતી ગરમી પડવાની ઘાતક આગાહી, જાણો તમારે શું સાવચેતી રાખવી જેથી તકલીફ ન પડે
GCMMFનું મોટું નિવેદન
તેમણે કહ્યું કે GCMMF દૂધ ઉત્પાદક ખેડૂતોને છૂટક કિંમતના લગભગ 80 ટકા આપે છે. તેમણે કહ્યું, “એવી અપેક્ષા છે કે તમામ ઉત્પાદનોનું વેચાણ આ ગતિએ ચાલુ રહેશે. માંગ હવે અસંગઠિત ક્ષેત્રમાંથી સંગઠિત કંપનીઓ તરફ વળી રહી છે.”