કેનેડિયન રેસ્ટોરન્ટ ચેઇન ટિમ હોર્ટન્સે ઓગસ્ટ 2022માં દિલ્હી-એનસીઆરમાં બે સ્ટોર ખોલ્યા છે. તે ભારતમાં આગામી ત્રણ વર્ષમાં કુલ રૂ. 240 કરોડના રોકાણ સાથે કુલ 120 સ્ટોર ખોલવાની યોજના ધરાવે છે.
ભારતના કોફી માર્કેટમાં અબજોપતિ મુકેશ અંબાણીની રિલાયન્સ બ્રાન્ડ્સ અને ટાટા ગ્રૂપની ટાટા સ્ટારબક્સ વચ્ચે સખત લડાઈની અપેક્ષા છે. રિલાયન્સ બ્રાન્ડ્સે ભારતમાં બ્રિટિશ સેન્ડવીચ અને કોફી ચેઈન ‘પ્રેટ અ મેન્જર’નો પ્રથમ સ્ટોર લોન્ચ કર્યો છે. મુંબઈના બાંદ્રા-કુર્લા કોમ્પ્લેક્સમાં મેકર મેક્સિટીમાં ખોલવામાં આવેલો આ પહેલો સ્ટોર છે.
નુવામા ઇન્સ્ટિટ્યૂશનલ ઇક્વિટીઝના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર અવનીશ રોયે જણાવ્યું હતું કે – લાંબા ગાળે તે ટાટા સ્ટારબક્સ માટે સ્પર્ધા બની રહેશે. ટાટા સ્ટારબક્સની ઊંચી કિંમત જોખમમાં હોઈ શકે છે. સમજાવો કે રિલાયન્સ રિટેલની પેટાકંપની રિલાયન્સ બ્રાન્ડ્સ લિમિટેડે ભાગીદારીના પ્રથમ વર્ષમાં ભારતમાં કુલ 10 ‘પ્રેટ અ મેન્જર’ સ્ટોર્સની યોજના બનાવી છે.
ઈદ પહેલા સોના-ચાંદીના ભાવમાં ઘટાડો, સોનાની જ્વેલરી ખરીદશો તો થશે આટલો ફાયદો, જાણો તમારા ફાયદાની વાત
ભારતીય બજાર પર ધ્યાન આપો
તાજેતરમાં ઘણી કોફી બ્રાન્ડ્સ અને ચેઈનોએ ભારતમાં કામગીરી શરૂ કરી છે. કેનેડિયન રેસ્ટોરન્ટ ચેઇન ટિમ હોર્ટન્સે ઓગસ્ટ 2022માં દિલ્હી-એનસીઆરમાં બે સ્ટોર ખોલ્યા છે. તે ભારતમાં આગામી ત્રણ વર્ષમાં કુલ રૂ. 240 કરોડના રોકાણ સાથે કુલ 120 સ્ટોર ખોલવાની યોજના ધરાવે છે. કંપનીના CEO નવીન ગુરનાનીએ નિર્દેશ કર્યો હતો કે ભારતીય કોફી બજાર 2025 સુધીમાં $4.2 બિલિયનથી વધુના કદ સુધી પહોંચવાની અપેક્ષા છે.