ટીમ ઈન્ડિયાના વિકેટ કીપર બેટ્સમેન ઋષભ પંતને દેહરાદૂનમાં વધુ સારવાર માટે મુંબઈ ખસેડવામાં આવ્યો છે. 30 ડિસેમ્બરના રોજ પંત દિલ્હીથી ઘરે પરત ફરી રહ્યા હતા અને તે દરમિયાન કાર અકસ્માતમાં ઘાયલ થયા હતા. આ અકસ્માત બાદ પંતની સારવાર પહેલા દેહરાદૂનમાં થઈ અને હવે તે મુંબઈમાં થશે.
ભારતીય ક્રિકેટ કંટ્રોલ બોર્ડ (BCCI) પણ પંતની ઈજાને લઈને સમય સમય પર અપડેટ આપે છે. આ મુશ્કેલ સમયમાં બીસીસીઆઈએ પંતની જરૂરિયાતોનું સંપૂર્ણ ધ્યાન રાખ્યું છે. પરંતુ સૌથી મોટો પ્રશ્ન એ છે કે જો પંત ઇન્ડિયન પ્રીમિયર લીગ (IPL) 2023માં નહીં રમે તો શું તેને તેનો સંપૂર્ણ પગાર મળશે? અને શું તેને બીસીસીઆઈના કોન્ટ્રાક્ટના સંપૂર્ણ પૈસા મળશે? IPLની એક સિઝન માટે પંતનો પગાર રૂ. 16 કરોડ છે, જ્યારે BCCI કોન્ટ્રાક્ટમાં તેને વાર્ષિક રૂ. 5 કરોડ મળે છે.
તમને જણાવી દઈએ કે સેન્ટ્રલ કોન્ટ્રાક્ટમાં આવતા તમામ ક્રિકેટરોનો વીમો લેવામાં આવે છે. BCCI અનુસાર, જો કોઈ ખેલાડી ઈજાને કારણે IPL રમી શકતો નથી, તો તેને પૂરા પૈસા મળે છે, ફ્રેન્ચાઈઝી ટીમ તે પૈસા નથી આપતી, પરંતુ વીમા કંપની તેનું ધ્યાન રાખે છે. 25 વર્ષીય ઋષભ પંત માટે IPL 2023માં રમવું અશક્ય લાગે છે.
આ સિવાય પંત એશિયા કપ 2023 અને ICC વર્લ્ડ કપ 2023 પણ મિસ કરી શકે છે. એશિયા કપ સપ્ટેમ્બરમાં રમાશે જ્યારે આઈસીસી વર્લ્ડ કપ ઓક્ટોબર-નવેમ્બરમાં રમાશે. પુનરાગમન માટે પંતનો માર્ગ સરળ નહીં હોય પરંતુ તે જે પ્રકારનો ખેલાડી છે, તે પુનરાગમન માટે જાણીતો છે અને ચાહકો આશા રાખશે કે આ અકસ્માત પછી પણ તે મજબૂત રીતે વાપસી કરે.
ઉલ્લેખનીય છે કે હરિદ્વારમાં જ્યાં NH-58 પર નરસન પોલીસ ચોકી પાસે ક્રિકેટર ઋષભ પંતની કારનો અકસ્માત થયો હતો, સ્થાનિક લોકો સતત સિંચાઈ વિભાગની નહેરને અકસ્માતનું કારણ જણાવી રહ્યા છે. સ્થાનિક લોકોનું કહેવું છે કે હાઈવે પર માટીના ઢગલા બાંધવાના કારણે આ અકસ્માત થયો છે, તેથી તેને ત્યાંથી ખસેડવો જોઈએ. જો કે, સિંચાઈ વિભાગના વરિષ્ઠ અધિકારીઓ આ મુદ્દાને સદંતર ફગાવી દેતા કેનાલનું સ્થળાંતર ન કરવાનું કહી રહ્યા છે.
હરિદ્વારના સિંચાઈ વિભાગના અધિક્ષક ઈજનેર વિજયકાંત મૌર્યની ઑફિસે જઈને જ્યારે આ સંબંધમાં માહિતી માંગી, ત્યારે તેઓ ઉશ્કેરાઈ ગયા અને ખૂબ જ બેજવાબદારીપૂર્વક મામલો ટાળવા લાગ્યા. અધિક્ષક ઈજનેર કહે છે કે કેનાલ શિફ્ટ થઈ શકે તેમ નથી. NHAIએ ત્યાં હાઈવે બનાવીને ભૂલ કરી છે. અકસ્માતો અટકાવવાનું મારુ કામ નથી કે કેનાલને શિફ્ટ કરવા માટે NHAI દ્વારા તેમને કોઈ પત્ર મોકલવામાં આવ્યો નથી.
NHAIના દાવા પલટાયા
નામ ન આપવાની શરતે, NHAIના એક અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે નેશનલ હાઈવે પ્રોજેક્ટની શરૂઆતથી લઈને તેની પૂર્ણાહુતિ સુધી, સિંચાઈ વિભાગના અધિકારીઓને કેનાલને શિફ્ટ કરવા માટે ઘણી વિનંતીઓ કરવામાં આવી હતી. પરંતુ તેઓએ તેને ગંભીરતાથી લીધો ન હતો જેના કારણે આ જગ્યાએ હાઇવે સાંકડો થઇ ગયો છે. NHAI પ્રોજેક્ટ ડાયરેક્ટર પ્રદીપ ગુંસાઈએ પણ પુષ્ટિ કરી કે આ સંદર્ભે સિંચાઈ વિભાગને પત્રો લખવામાં આવ્યા છે.
સ્થાનિક લોકો ટેકરાને કારણ માની રહ્યા છે
30 ડિસેમ્બરે, ઋષભ પંતની કારને અકસ્માત નડ્યો તે પછી, સ્થળ પર એકઠા થયેલા લોકોએ કાર કાબૂ બહાર જવા માટે માટીના ટેકરાને જવાબદાર ગણાવી હતી અને માંગ કરી હતી કે વહીવટીતંત્ર અથવા NHAIએ તેને વહેલી તકે દૂર કરવી જોઈએ. સ્થાનિક લોકોનું કહેવું છે કે માટીના ઢગલાને કારણે અહીં અવારનવાર અકસ્માતો સર્જાય છે.