ભારતીય રેલ્વે સતત પોતાની જાતને આધુનિક ટેકનોલોજીથી સજ્જ કરી રહી છે. દેશમાં પ્રથમ વખત RRTS કોરિડોરનો પ્રથમ ટ્રેનસેટ તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે. ભારત સરકારના આવાસ અને શહેરી બાબતોના મંત્રાલયના સચિવની હાજરીમાં 7 મેના રોજ યોજાનાર એક કાર્યક્રમમાં તેને NCRTCને સોંપવામાં આવશે. ટોટલી મેક ઈન ઈન્ડિયા પહેલના ભાગરૂપે આ અત્યાધુનિક RRTS ટ્રેનો ગુજરાતમાં સાવલીમાં અલ્સ્ટોમની ફેક્ટરીમાં 100% ભારતમાં ઉત્પાદિત થઈ રહી છે.
એકવાર Alstom દ્વારા NCRTCને ટ્રેનો સોંપવામાં આવે તે પછી તેને મોટા ટ્રેલર્સ પર દુહાઈ ડેપોમાં લાવવામાં આવશે જે ગાઝિયાબાદમાં દિલ્હી-ગાઝિયાબાદ-મેરઠ RRTS કોરિડોરને ચલાવવા માટે ઝડપથી વિકસાવવામાં આવી રહી છે. આ ડેપોમાં આ ટ્રેનોના સંચાલન અને જાળવણી માટેની તમામ સુવિધાઓનું નિર્માણ કાર્ય પૂર્ણતાના આરે છે.
ભારતની સૌપ્રથમ RRTS ટ્રેનોના આંતરિક ભાગો અને તેની કોમ્યુટર-કેન્દ્રિત સુવિધાઓનું તાજેતરમાં 16 માર્ચ, 2022ના રોજ દુહાઈ ડેપો, ગાઝિયાબાદ ખાતે અનાવરણ કરવામાં આવ્યું હતું. 180 કિમી/કલાકની ડિઝાઇન સ્પીડ, 160 કિમી/કલાકની ઑપરેશનલ સ્પીડ અને 100 કિમી/કલાકની એવરેજ સ્પીડ સાથે આ RRTS ટ્રેનો ભારતમાં અત્યાર સુધીની સૌથી ઝડપી ટ્રેન હશે.
આ અત્યાધુનિક RRTS ટ્રેનોમાં અર્ગનોમિક રીતે 2×2 ટ્રાંસવર્સ કુશન સીટીંગ, પહોળી સ્ટેન્ડિંગ સ્પેસ, લગેજ રેક, સીસીટીવી કેમેરા, લેપટોપ/મોબાઈલ ચાર્જિંગ સુવિધા, ડાયનેમિક રૂટ મેપ, ઓટો કંટ્રોલ એમ્બિયન્ટ લાઇટિંગ સિસ્ટમ, હીટિંગ વેન્ટિલેશન અને ત્યાં અર્ગનોમિક રીતે ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે.
એર કન્ડીશનીંગ સિસ્ટમ (HVAC) અને અન્ય સુવિધાઓ હશે. એર-કન્ડિશન્ડ RRTS ટ્રેનોમાં ધોરણ તેમજ મહિલા મુસાફરો માટે એક કોચ આરક્ષિત હશે અને પ્રીમિયમ વર્ગનો એક કોચ (ટ્રેન દીઠ એક કોચ) હશે.