Business News: એશિયાના સૌથી ધનિક ઉદ્યોગપતિ અને રિલાયન્સ ઈન્ડસ્ટ્રીઝના માલિક મુકેશ અંબાણીની કંપની વધુ એક મોટો સોદો કરવા જઈ રહી છે. મુકેશ અંબાણીની પુત્રી ઈશા અંબાણીએ રિટેલ બિઝનેસની જવાબદારી સંભાળી છે. ચાર્જ સંભાળ્યા બાદથી ઈશાએ રિટેલ બિઝનેસમાં ઘણા મોટા એક્વિઝિશન કર્યા છે. ઘણી આંતરરાષ્ટ્રીય બ્યુટી બ્રાન્ડ્સ સાથે ડીલ કરી છે. હવે તે ભારતમાં બીજી બ્યુટી અને કોસ્મેટિક બ્રાન્ડ લાવી રહી છે.
ઈશા અંબાણીની મોટી વાત
તે રિલાયન્સ રિટેલનો હવાલો સંભાળી રહી છે. રિલાયન્સના રિટેલ સેક્ટરનો હવાલો સંભાળ્યા બાદથી ઈશાએ ઘણા મોટા સોદા કર્યા છે. Versace, Armani, Balenciaga, Boss જેવી ઘણી આંતરરાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ્સ સાથે ડીલ કર્યા બાદ ઈશા હવે ઈટાલીની પ્રખ્યાત ફેશન અને બ્યુટી બ્રાન્ડ કીકો મિલાનોને ભારતમાં લાવી રહી છે. ઇટાલીની લોકપ્રિય કોસ્મેટિક અને મેકઅપ બ્રાન્ડના હસ્તાંતરણને લઈને છેલ્લા ઘણા મહિનાઓથી વાતચીત ચાલી રહી હતી. અગાઉ, કિકો મિલાનો ઇટાલીના પરકાસી ગ્રુપ અને નવી દિલ્હીની ડીએલએફ બ્રાન્ડ્સ લિમિટેડ દ્વારા સંચાલિત કરવામાં આવી રહી હતી, જે હવે રિલાયન્સ રિટેલ દ્વારા હસ્તગત કરવામાં આવી છે.
દેશભરના 6 શહેરોમાં સ્ટોર્સ ખુલશે
રિલાયન્સ રિટેલે અગાઉ વૈશ્વિક બ્યુટી બ્રાન્ડ તિરા બ્યુટીને હસ્તગત કરી હતી. તિરા એ રિલાયન્સ રિટેલની બ્યુટી અને પર્સનલ કેર બ્રાન્ડ છે. ઈશા અંબાણીએ આ બ્રાન્ડને વિકસાવવામાં અને તેને ભારતીય બજારોમાં લાવવામાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવી છે, હવે તે ઈટાલીની લોકપ્રિય કોસ્મેટિક બ્રાન્ડ કીકો લાવી રહી છે. તેના સ્ટોર દિલ્હી, મુંબઈ, પુણે, લખનૌ સહિત દેશના છ શહેરોમાં ખોલવામાં આવશે. બ્યુટી બ્રાન્ડ કીકો મિલાનો 1997 માં ઇટાલીમાં શરૂ કરવામાં આવી હતી, 1200 થી વધુ ત્વચા સંભાળ અને સૌંદર્ય સંભાળ ઉત્પાદનો સાથેની આ કંપની હવે રિલાયન્સ રિટેલના સહયોગથી ભારતમાં તેની હાજરીનો વિસ્તાર કરશે. ફાઈનાન્શિયલ એક્સપ્રેસના રિપોર્ટ અનુસાર આ ડીલ લગભગ 100 કરોડ રૂપિયામાં થઈ છે.
VIDEO: લગ્ન પછી કેવી રીતે હનીમૂન મનાવે છે કિન્નરો, દરેક પ્રશ્નનોના જવાબ સાંભળો તેમના જ શબ્દોમાં
કયા ખાતામાં રાખેલા પૈસા સૌથી વધુ જોખમમાં છે? RBIએ જણાવ્યું અને બેંકોને પણ આપી ચેતવણી આપી
નીતિન ગડકરીએ ટોલને લઈને લીધો મોટો નિર્ણય, હાલની સિસ્ટમનો અંત લાવ્યો; કરી દીધી નવી જાહેરાત
ઈશા ટાટા, નાયકાને ટક્કર આપશે
ઈશા અંબાણી જે ઝડપે બ્યુટી માર્કેટમાં પોતાના પગ ફેલાવી રહી છે, તે જોઈને લાગે છે કે તે ટૂંક સમયમાં ટાટા સહિત અન્ય વૈશ્વિક બ્રાન્ડ્સને ટક્કર આપશે. ટાટાની બ્યુટી બ્રાન્ડ જેવી કે લેક્મે, ટાટા ક્લિક પહેલાથી જ માર્કેટમાં છે. આ સિવાય તે દેશભરમાં 20 નવા બ્યુટી સ્ટોર ખોલવાની તૈયારી કરી રહી છે. આ સિવાય એલવીએમએચ, સેફોરા અને સ્થાનિક કંપની નાયકા જેવી બ્યુટી બ્રાન્ડ્સને ઈશા અંબાણીના આ પગલાથી સખત પડકારનો સામનો કરવો પડશે. તમને જણાવી દઈએ કે દેશમાં બ્યુટી અને પર્સનલ કેર માર્કેટ 16 બિલિયન ડોલરનું છે અને તે ઝડપથી વધી રહ્યું છે. આવી સ્થિતિમાં ઈશા અંબાણી રિલાયન્સ રિટેલને બ્યુટી માર્કેટનો બાદશાહ બનાવવા માંગે છે. તેથી, તે આ ક્ષેત્રમાં ઝડપથી વિસ્તરી રહ્યું છે.