Mahindra BE 6 : મહિન્દ્રાએ ગયા વર્ષે નવેમ્બરમાં તેની બે નવી ઇલેક્ટ્રિક એસયુવી બીઇ ૬ અને એક્સઇવી ૯ ઇ લોન્ચ કરી હતી. તે સમયે કંપનીએ આ બંને એસયુવીના બેઝ વેરિઅન્ટની જ કિંમતોની જાહેરાત કરી હતી. હવે કંપનીએ આ બંને કારના ટોપ વેરિઅન્ટની કિંમતોની જાહેરાત કરી છે. બીઇ 6ના ટોપ વેરિએન્ટ (જેને કંપની પેક 3 કહે છે) ની કિંમત 26.90 લાખ રૂપિયા રાખવામાં આવી છે. તેનું બેઝ વેરિયન્ટ (પેક 1) 18.90 લાખ રૂપિયા (એક્સ શોરૂમ)ની કિંમતે લોન્ચ કરવામાં આવ્યું હતું. હાલ માત્ર બેઝ અને ટોપ વેરિએન્ટની કિંમતોની જાહેરાત કરવામાં આવી છે, તેના મિડ-વેરિઅન્ટ એટલે કે (પેક 2)ની કિંમતોની જાહેરાત બાકી છે.
બુકિંગ અને ડિલિવરીઃ
મહિન્દ્રા બીઇ 6 એટલે કે પેક 3ના ટોપ વેરિઅન્ટનું બુકિંગ 14 ફેબ્રુઆરીથી શરૂ થશે. આ સિવાય અન્ય બે વેરિએન્ટનું બુકિંગ માર્ચ મહિનામાં શરૂ કરવાની યોજના છે. તેમની ડિલિવરી આ વર્ષે માર્ચના અંત સુધીમાં શરૂ કરી શકાય છે. જો કે ગ્રાહકો આ બંને કારને કંપનીની સ્માર્ટફોન એપ દ્વારા વિશ કરી શકે છે.
નવી મહિન્દ્રા બીઇ 6ઇ કેવી છે?
લુક અને ડિઝાઇનની વાત કરીએ તો સૌથી ખાસ વાત એ છે કે તે તેના કોન્સેપ્ટ મોડલ સાથે ખૂબ મળતી આવે છે. વાસ્તવમાં આ એક કૂપે સ્ટાઈલની એસયુવી છે. આ ખ્યાલથી વિપરીત, માત્ર પરંપરાગત પાંખના અરીસાઓ અને ફ્લશ-ફિટિંગવાળા દરવાજાના હેન્ડલ્સને બદલવામાં આવ્યા છે. તેની સ્ટાઇલિંગ ખૂબ જ તીક્ષ્ણ છે અને ધાર પર જાડી ગ્લોસ બ્લેક ક્લેડીંગ છે. ઉપરાંત, વ્હીલ કમાનો બાહ્ય ભાગને સરસ ડ્યુઅલ-ટોન ફિનિશ આપે છે.
તેમાં પ્રકાશિત લોગો સાથે નવી સી-આકારની એલઇડી ડેટાઇમ રનિંગ લાઇટ મળે છે. બે ભાગમાં સ્પ્લિટ બીજકણ, સમગ્ર પહોળાઈમાં રેપરાઉન્ડ એલઇડી ટેઇલ-લાઇટ્સ તેની પાછળની પ્રોફાઇલને સુધારવામાં કોઈ કસર છોડતી નથી. પાછળના ભાગમાં કૂપે સ્ટાઇલની રૂફ લાઇન તેની સુંદરતામાં વધુ વધારો કરે છે.
કેબિન કેવી છે:
આ ઇલેક્ટ્રિક SUVનું કેબિન ડ્રાઇવર-ફોકસ્ડ લાગે છે. તેનું ડિઝાઇન ફાઇટર જેટના થ્રસ્ટર્સથી પ્રેરિત છે. ઇન્ટિરિયર ડિઝાઇન પણ એક્સ્ટિરિયર જેટલી જ પ્રભાવશાળી છે. ડ્રાઇવરની આસપાસ હેલો જેવું ટ્રિમ છે, જે ઇન્ટિરિયરને કોકપિટ જેવો અનુભવ કરાવે છે. તે ડેશબોર્ડથી સેન્ટર કન્સોલ સુધી ફેલાયેલું છે. ડ્રાઇવરના AC વેન્ટને સ્પર્શ કરીને કેબિનને બે ભાગમાં વિભાજિત કરે છે. પેસેન્જર સાઇડ AC વેન્ટ પણ ડેશબોર્ડ પર એક પાતળી સ્ટ્રીપમાં સરળતાથી સંકલિત છે.
વિમાન જેવી કેબિન વિશેષતાઓઃ
તેમાં ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટેશન અને ઇન્ફોટેનમેન્ટ માટે 12.3 ઇંચની ડ્યુઅલ ફ્લોટિંગ સ્ક્રીન આપવામાં આવી છે. તે એમએઆઇએ નામના નવા સોફ્ટવેર સાથે કામ કરે છે, જેમાં 30થી વધુ પ્રી-ઇન્સ્ટોલ્ડ એપ્સ છે. બીઇ 6ઇમાં સેગમેન્ટ-ફર્સ્ટ ઓગમેન્ટેડ રિયાલિટી હેડ-અપ ડિસ્પ્લે પણ આપવામાં આવી છે. નવું ટુ-સ્પોક, ફ્લેટ-બોટમ સ્ટીયરિંગ વ્હીલ મિતલા છે જેમાં મહિન્દ્રાનો લોગો પ્રકાશિત છે અને એરક્રાફ્ટ થ્રસ્ટ લીવર-સ્ટાઇલ ડ્રાઇવ મોડ સિલેક્ટર સાથે ફ્લોટિંગ સેન્ટર કન્સોલ, ડ્રાઇવ મોડ્સ માટે રોટરી ડાયલ, વાયરલેસ ચાર્જિંગ પેડ અને કપ હોલ્ડર છે.
પાવર અને કાર્યક્ષમતા:
બીઇ ૬ઇ બે પ્રકારના ટ્યુનિંગમાં આપવામાં આવે છે. એટલે કે 59kWh વેરિએન્ટ 228hpનો પાવર જનરેટ કરે છે. જ્યારે 79kWh વેરિયન્ટ 281hpનો પાવર જનરેટ કરે છે. બંને વેરિયન્ટ્સ 380Nmનો સમાન ટોર્ક જનરેટ કરે છે. હાલ કંપનીએ તેને માત્ર રિયર-વ્હીલ ડ્રાઈવ ફોર્મમાં જ રજૂ કરી છે. એવું માનવામાં આવે છે કે ભવિષ્યમાં એડબલ્યુડી વર્ઝન પણ રજૂ કરી શકાય છે.
18 વર્ષની બાળકી 540 ફૂટ ઊંડા બોરવેલમાં પડી, 490 ફૂટ પર ફસાઈ, બચાવ ચાલુ
ગૌતમ અદાણીએ એક નવી કંપની બનાવી, નામ- VPL… જાણો શું છે થાઈલેન્ડ કનેક્શન
ડ્રાઇવિંગ વિસ્તાર:
મહિન્દ્રા બીઇ ૬ઇ બે બેટરી પેક સાથે આપવામાં આવે છે. એક ૫૯ કેડબલ્યુએચ એકમ છે અને બીજું ૭૯ કેડબલ્યુએચ એકમ છે. આ એસયુવી માત્ર 6.7 સેકન્ડમાં 0થી 100 કિમી/કલાકની ઝડપ પકડી શકવા સક્ષમ છે. આ કારમાં ત્રણ ડ્રાઇવિંગ મોડ છે. જેમાં રેન્જ, રોજીંદા અને રેસ મોડનો સમાવેશ થાય છે. મોટા બેટરી પેક સિંગલ ચાર્જ પર ૬૮૨ કિ.મી.ની રેન્જ આપે છે જ્યારે નાનું બેટરી પેક ૫૫૦ કિ.મી.ની રેન્જ આપવા માટે સક્ષમ છે. કંપનીનું કહેવું છે કે 175kW ડીસી ફાસ્ટ ચાર્જરની મદદથી તેની બેટરી માત્ર 20 મિનિટમાં 20 ટકાથી 80 ટકા સુધી ચાર્જ કરી શકાય છે.