Adani Group: અદાણી વિલ્મરે બુધવારે 30 જૂને પૂરા થયેલા ત્રિમાસિક ગાળા દરમિયાન વાર્ષિક ધોરણે 25 ટકા વૃદ્ધિ નોંધાવી હતી, જેનું મુખ્ય કારણ ખાદ્ય તેલ અને ખાદ્ય ચીજવસ્તુઓમાં ગ્રાહકોની મજબૂત માંગ છે. કંપનીએ એક નિયમનકારી ફાઇલિંગમાં જણાવ્યું હતું કે ખાદ્ય તેલ અને ખાદ્યપદાર્થોમાં બ્રાન્ડેડ ઉત્પાદનોનું વેચાણ સંબંધિત સેગમેન્ટના એકંદર વેચાણની તુલનામાં મજબૂત રહ્યું છે.
જોકે, ખાદ્યતેલના ભાવમાં તીવ્ર ઘટાડા બાદ મૂલ્યની દ્રષ્ટિએ વેચાણમાં વાર્ષિક ધોરણે 15 ટકાનો ઘટાડો થયો છે, એમ કંપનીએ જણાવ્યું હતું. FY2013 ના અનુરૂપ ક્વાર્ટરમાં સતત મજબૂત ગ્રાહક માંગ તેમજ નબળા આધારને કારણે ક્વાર્ટર દરમિયાન ખાદ્યતેલોનો વ્યવસાય વોલ્યુમની દ્રષ્ટિએ 25 ટકા વધ્યો હતો. અદાણી વિલ્મરે વધુમાં જણાવ્યું હતું કે ફૂડ અને એફએમસીજી સેગમેન્ટે ગયા વર્ષની સરખામણીએ આ નાણાકીય વર્ષના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળામાં 30 ટકાની આવક વૃદ્ધિ નોંધાવી છે, જે રૂ. 1,000 કરોડને પાર કરી ગઈ છે.
FMCGમાં 30 ટકા વૃદ્ધિ નોંધાઈ છે
તેમાં ઉમેર્યું હતું કે આ સતત આઠમું ક્વાર્ટર હતું જેમાં ખાદ્ય ક્ષેત્રે વાર્ષિક ધોરણે 20 ટકા અને એફએમસીજીમાં 30 ટકાનો વધારો થયો હતો. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે શહેરી અને ગ્રામીણ બંને વિસ્તારોમાં મજબૂત માંગ જોવા મળી હતી, વૈકલ્પિક ચેનલો (ઈ-કોમર્સ, MT, EB2B સહિત)માં તેલ અને ખાદ્ય પદાર્થોની ઝડપી ગતિએ વૃદ્ધિ ચાલુ રહી હતી અને વાર્ષિક ધોરણે લગભગ 50 ટકાનો વધારો નોંધાયો હતો.
તેણે સામાન્ય મર્ચેન્ડાઇઝ ચેનલમાં તેલ અને ખાદ્ય ઉત્પાદનો બંનેના વિતરણના વિસ્તરણ પર તેનું ધ્યાન ચાલુ રાખ્યું છે. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે HoReCa (હોટેલ, રેસ્ટોરન્ટ અને કેટરિંગ) ગ્રાહકોને બ્રાન્ડેડ ઉત્પાદનોનું વેચાણ આ નાણાકીય વર્ષના પ્રથમ ત્રિમાસિક ગાળા દરમિયાન વધુ શહેરોમાં વિતરણ વિસ્તરણ અને નવા ગ્રાહક ખાતાઓના સંપાદન સાથે મજબૂત રીતે વધવાનું ચાલુ રાખ્યું છે.
FY24 ના Q1 માં ઉદ્યોગનો આવશ્યક વ્યવસાય વોલ્યુમની દ્રષ્ટિએ 20 ટકા વધ્યો હતો. જોકે, ઓલિયો અને એરંડાના ઉત્પાદનોના ભાવમાં તીવ્ર સુધારાને કારણે આવકમાં વાર્ષિક ધોરણે 15 ટકાનો ઘટાડો થયો છે, જે સેગમેન્ટની આવકમાં લગભગ 70 ટકા ફાળો આપે છે. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે મજબૂત વેચાણ વૃદ્ધિ મુખ્યત્વે તંદુરસ્ત ક્રશ કામગીરી અને પશુ આહાર ઉત્પાદનોની નિકાસને કારણે છે. બુધવારે BSE પર અદાણી વિલ્મરનો શેર 0.20 ટકાના ઘટાડા સાથે રૂ. 406.95 પર બંધ થયો હતો.