Tech News: ગૂગલ ક્રોમ બ્રાઉઝરમાં એક નવી સુવિધા સામેલ કરવામાં આવી છે જે થર્ડ પાર્ટી કૂકીઝને અક્ષમ કરે છે. આ કૂકીઝ વાસ્તવમાં નાની ફાઇલો છે જે તમારા ઉપકરણ પર સંગ્રહિત છે. તેઓ વિશ્લેષણાત્મક ડેટા એકત્રિત કરે છે, ઑનલાઇન જાહેરાતોને વ્યક્તિગત કરે છે અને બ્રાઉઝિંગનું પણ નિરીક્ષણ કરે છે. શરૂઆતમાં, ગૂગલ ક્રોમ બ્રાઉઝરની આ સુવિધા 1 ટકા વૈશ્વિક વપરાશકર્તાઓ એટલે કે લગભગ 30 મિલિયન લોકો માટે ઉપલબ્ધ હશે.
ગૂગલે આ ફેરફારને માત્ર ટેસ્ટ તબક્કા તરીકે વર્ણવ્યો છે. વર્ષના અંત સુધીમાં કૂકીઝને દૂર કરવા માટે સંપૂર્ણ રોલઆઉટની યોજના પણ છે. જો કે, કેટલાક જાહેરાતકર્તાઓ કહે છે કે પરિણામે તેઓને નુકસાન થશે. Google Chrome એ વિશ્વનું સૌથી લોકપ્રિય ઇન્ટરનેટ બ્રાઉઝર છે. Apple Safari અને Mozilla Firefox જેવા તેના પ્રતિસ્પર્ધી બ્રાઉઝર પાસે પહેલાથી જ તૃતીય-પક્ષ કૂકીઝને બ્લોક કરવાનો વિકલ્પ છે. જોકે, તેમનો ઈન્ટરનેટ ટ્રાફિક ઘણો ઓછો છે.
ગૂગલે કહ્યું છે કે રેન્ડમલી સિલેક્ટેડ યુઝર્સને પૂછવામાં આવશે કે શું તેઓ વધુ ગોપનીયતા સાથે બ્રાઉઝ કરવા માગે છે. ગૂગલના વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ એન્થોની ચાવેઝે એક બ્લોગ પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે અમે ક્રોમમાંથી તૃતીય-પક્ષ કૂકીઝને તબક્કાવાર રીતે બહાર કાઢવા માટે જવાબદાર અભિગમ અપનાવી રહ્યા છીએ.
ગૂગલે કહ્યું કે જો કોઈ સાઇટ થર્ડ-પાર્ટી કૂકીઝ વગર કામ કરતી નથી અને ક્રોમ નોટિસ કરે છે કે તમને સમસ્યા આવી રહી છે. તેથી અમે તમને તે વેબસાઇટ માટે અસ્થાયી રૂપે તૃતીય-પક્ષ કૂકીઝને ફરીથી સક્ષમ કરવાનો વિકલ્પ આપીશું.
T20 વર્લ્ડ કપ 2024નું શેડ્યૂલ જાહેર, આ દિવસે ભારત-પાકિસ્તાનની ટક્કર થશે, જુઓ સંપૂર્ણ શેડ્યૂલ
‘…મંદિર વહી બનાયેંગે’ના નારાની વાર્તા જાણીને તમને આશ્ચર્ય થશે! જાણો આ સ્લોગન કોણે આપ્યું હતું?
ગૂગલનું કહેવું છે કે તે ઈન્ટરનેટને વધુ ખાનગી બનાવવા માટે કામ કરી રહ્યું છે. પરંતુ ઘણી વેબસાઇટ્સના પરિપ્રેક્ષ્યમાં, કૂકીઝ એ જાહેરાત વેચવાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે જેના પર તેઓ આધાર રાખે છે.